Không khí rộn ràng đầu năm học mới tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon TP. Hà Nội

 TNV - “Horizon là một cộng đồng đa màu sắc, nơi giáo viên và học sinh cùng chia sẻ một giấc mơ chinh phục tri thức. Tại mái nhà chung này, chúng ta luôn không ngừng thay đổi giáo án, phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp nhất với học sinh, lấy học sinh là trung tâm chủ thể của hoạt động đào tạo.”

Háo hức trong ngày tựu trường

Đó chính là lời phát biểu rất tâm huyết, tự hào của thầy hiệu trưởng Faridin Radzhaboev trong ngày khai giảng năm học mới 2019 – 2020 ngày 5/9. Hằng năm, sau kỳ nghỉ hè, các em học sinh, các bậc phụ huynh cùng hân hoan, chờ đón ngày khai trường. Và còn đặc biệt hơn nữa khi lời chia sẻ của thầy hiệu trưởng đã thôi thúc, truyền lửa cho biết bao thế hệ học trò và đội ngũ cán bộ, giáo viên trong trường, hứa hẹn một năm học mới nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp trồng người tại Horizon.

Gắn kết niềm vui trong các hoạt động ngoại khóa

Sau ngày tựu trường đầy ắp niềm vui, các em học sinh trường Horizon đến từ 28 quốc gia khác nhau không chỉ học các bộ môn mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa. Các bạn đã cùng hòa chung niềm vui, hạnh phúc trong chương trình Trung thu vô cùng đặc biệt và ý nghĩa mang đậm nét văn hóa của người dân Việt Nam.

 Các mâm ngũ hoa quả, bánh trung thu được bầy biện rất đẹp mắt. Học sinh và thầy cô cùng nhau trang trí trại sân khấu, các gian hàng…Không những thế, nhà trường còn tổ chức cho các em tham gia các trò chơi dân gian như nhảy sạp, trống hội, ô ăn quan…

Các hoạt động đầu năm học mới đã diễn ra thành công ngoài mong đợi khi niềm vui và sự háo hức hiện rõ trên khuôn mặt mọi người, đặc biệt là các em học sinh. Thật tuyệt vời khi tất cả các em đến từ những quốc gia với nền văn hóa khác nhau đã cùng tựu chung dưới mái nhà Horizon học tập và giao lưu, gắn kết.

 

Hoài An 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam