Tay trắng vào nghề, sau 1 năm trở thành giám đốc chi nhánh Him Lam Chợ Lớn

TNV - Tháng 8/2019, trong Gala mừng kỷ niệm hai năm thành lập Công ty CP Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land, anh Nguyễn Vũ Trùng Dương đã được chính thức bổ nhiệm vị trí Giám đốc Chi nhánh Him Lam Chợ Lớn.

Hình ảnh vị Giám đốc mới đĩnh đạc, phong thái tự tin bước lên sân khấu trong những tràng pháo tay tín nhiệm của nhân viên 3 chi nhánh chắc hẳn khiến nhiều người tạm quên rằng vị Giám đốc này chỉ vừa bước vào nghề môi giới bất động sản tròn trĩnh một năm.

Buổi đầu anh Dương đến với Sài Gòn King Land cũng với sự trầm ổn, ôn hòa như hiện tại kèm với lời khẳng định chắc chắn giúp xóa bỏ mọi sự nghi ngại của người đối diện về vấn đề tuổi tác hay thiếu hụt kinh nghiệm. Anh chia sẻ: “Anh đến với nghề chẳng có chút kinh nghiệm gì để lấy làm vốn liếng. Mọi thứ đều ở vạch xuất phát điểm. Anh chấp nhận bỏ hết sự ổn định từ công việc cũ đem lại với một quyết tâm: Anh đã bốn mươi tuổi. Nếu anh còn ngần ngại không dám bước chân ra khỏi vùng an toàn thì xem như anh vĩnh viễn mất đi cơ hội thay đổi bứt phá cuộc sống. Thà chậm còn hơn là không bao giờ. Còn một năm tuổi trẻ thì anh thử sức hết mình một năm, còn mười năm lăn xả thì anh chiến đấu mười năm. Còn sức khỏe, còn dẻo dai thì anh vẫn còn chiến.”

Cũng trong những ngày chập chững đến với nghề, anh đã khẳng định một tinh thần dám đương đầu thử thách khi chọn cái nôi đầu tiên không phải là tại trụ sở chính với nhiều lợi thế sẵn có mà là tại chi nhánh mới, cùng anh em khai phá thị trường bất động sản nhà phố quận Tân Bình. Một năm bằng tinh thần không ngơi nghỉ vừa tích cực học hỏi, vừa hoàn thiện và nâng cao kỹ năng bản thân, vừa khai thác và xây dựng hướng đi mới để chia sẻ với mọi người, thành tích của anh Dương luôn đứng trong top đầu doanh số cao của Chi nhánh Nguyễn Thái Bình. Sau 4 tháng chinh chiến miệt mài, anh Dương chính thức trở thành Super Sale đầu tiên của Chi nhánh Nguyễn Thái Bình và được Ban lãnh đạo tin tưởng bổ nhiệm vị trí Phó nhóm Kinh doanh để cùng đào tạo thế hệ trẻ tiếp theo của Sài Gòn King Land.

Tháng 8/2019, anh Nguyễn Vũ Trùng Dương (trái) được bổ nhiệm vị trí Giám đốc
Chi nhánh Him Lam Chợ Lớn

Thành công năm 2018 tưởng chừng đã tạm khép lại với cú đúp vừa tăng cấp bậc sale, vừa được thăng chức nhưng anh Dương vẫn tạo bất ngờ khi những ngày giáp Tết, lúc mọi người đều về sum vầy với gia đình thì anh vẫn làm việc và chốt thành công giao dịch vào ngày 27 tháng Chạp.

Tuy nhiên, anh Dương không vì thế mà chủ quan, ngược lại còn thừa thắng xông lên, mở ra một loạt thành công tiếp nối vào những ngày đầu năm 2019. Sau 6 tháng chuyển mình từ môi trường Nhà nước sang lĩnh vực kinh doanh, anh Dương đã tự thưởng cho mình và gia đình một bất động sản mới. Thành công của anh Dương chính là động lực cho các bạn trẻ mới vào nghề thực hiện mục tiêu tay trắng làm giàu từ nghề môi giới bất động sản.

Với hơn 10 tháng phát triển tại Sài Gòn King Land, anh Dương đã thực sự chứng tỏ được khả năng phán đoán tâm lý khách hàng và cách nói chuyện giàu sức thuyết phục để chốt sale. Đặc biệt, anh thường xuyên ngồi lại với đồng nghiệp trong và ngoài giờ làm để chia sẻ kinh nghiệm và tình huống mình gặp phải. Đó cũng là bí quyết để anh Dương trở thành một trong những trụ cột của Chi nhánh Nguyễn Thái Bình.

Khi mọi thứ dần đi vào quỹ đạo, anh Dương tiếp tục ứng cử đi tiên phong một thị trường rất mới của Sài Gòn King Land là thị trường quận 6 và quận Bình Tân. Anh Dương được tin tưởng giao phó chức danh Giám đốc Chi nhánh mới - Chi nhánh Him Lam Chợ Lớn.

Một năm luôn tự thoát ra mọi giới hạn an toàn và liên tục đặt mình trong thử thách là điều ít ai đủ bản lĩnh đương đầu. Nhưng chỉ 1 năm, anh Dương xoay ngược tình thế từ một nhân viên ngày đầu học hỏi thành một cộng sự tích cực và hiện là một lãnh đạo đi đầu.

Gần một tháng đảm nhiệm cương vị đầu tàu Chi nhánh Him Lam Chợ Lớn, anh Dương đã không khiến cho mọi người thất vọng khi tạo ra nhiều đột phá bất ngờ. Chưa đến một tháng ra đời, Chi nhánh Him Lam Chợ Lớn được đánh giá hoàn toàn đủ tiềm lực để cạnh tranh với các Chi nhánh trước của Sài Gòn King Land.

Công ty CP Đầu tư Địa ốc Sài Gòn King Land

Hotline: 0934 8888 33 - 0916 180 011

Website: http://saigonkingland.com.vn

Trụ sở: Lầu 16, Tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5 - [email protected] - 0916180011 (Ms. Tiên)

CN2: Lầu 3, Nhà Công Vụ Ban Cơ Yếu Chính Phủ, 04 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q. Tân Bình - [email protected] - 0916 27 1313 (Ms. An)

CN3: Tầng trệt Block A1, Tòa nhà Starlight Riverside, 241/42 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 - [email protected] - 0917930077 (Ms. Trang)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam