Thí sinh sẽ thể hiện gì tại cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội

TNV - Thí sinh cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội kỳ vọng là nơi các nữ thanh niên trên địa bàn Thủ đô thể hiện tài năng, trí tuệ, phong cách sống năng động, hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

 Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết sinh viên Ngôn ngữ Anh, Trường ĐH Phương Đông

Cô gái quê Ninh Bình có sở thích chơi thể thao, nghe nhạc, đi du lịch khắp mọi nơi. Tuyết cho biết: em luôn tâm niệm: Sống, yêu, tha thứ và không bao giờ từ bỏ.

Đến với cuộc thi, ngoài việc thỏa mãn sự tò mò về cuộc thi, em còn muốn biết thêm về văn hóa truyền thống của thủ đô Hà Nội, đặc biệt là người con gái Hà Nội.

Tham gia cuộc thi em mong muốn thể hiện sự tin, cố gắng nỗ lực, giao lưu học hỏi. Đồng thời mang nét đẹp văn hóa truyền thống, vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn của người phụ nữ đến tất cả mọi người. Em tự tin tham gia cuộc thi còn việc giành được vương miện hay không em sẽ cố gắng hết sức mình.

Em rất yêu thích những câu thơ nói về quê hương: “Ai về thăm đất Ninh Bình/ Ghé xem phong cảnh hữu tình nên thơ/ Nước non non nước như mơ/ Càng nhìn Dục Thúy càng ngơ ngẩn lòng”. Ninh Bình, một vùng đất giàu lòng yêu thương con người, truyền thống văn hóa, di tích lịnh sử, văn hóa.

Em sinh viên khoa ngoại ngữ, mong muốn ra trường em sẽ đóng góp một phần để đóng góp cho quê hương, nhất là trong lĩnh vực du lịch.

Thí sinh Vũ Thị Châu sinh viên Kế toán kiểm toán, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội

Em có đam mê tỏa sáng trên sân khấu lớn và được cống hiến cho thành phố và đất nước mình. Châm ngôn sống của em là: “làm điều mình yêu, yêu điều mình thích”.

Cô Hoa khôi Kế toán kiểm toán tự tin về khả năng thuyết trình, em muốn quảng bá Thủ đô của mình đến bạn bè quốc tế.

Em là người cầu toàn, trong mọi chuyện em muốn kết quả hoàn hảo nhất. Em muốn tự bản thân mình trải nghiệm để đi đến thành công.

Trước câu hỏi, em nghĩ gì về tình yêu thời sinh viên, Châu chia sẻ: "tình yêu thời sinh viên khá là đẹp, để cho bản thân mình nhớ, giúp mình có trải nghiệm, kinh nghiệm trong cuộc sống".

Em nghĩ gì về mối quan hệ chân dài và đại gia, có đại gia nào theo đuổi em không? Vũ Thị Châu cho biết: điều đó đúng với với một số người và không đúng với một số người. Nói đến chân dài và đại gia mọi người thường nghĩ sống phụ thuộc vào người khác, và em thì không phải như vậy. 

Thí sinh Nguyễn Kiều Trang, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Tham gia cuộc thi vì muốn có dấu ấn trong cuộc sống của mình, được trải nghiệm, thử thách bản thân và mong được học hỏi nhiều hơn từ cuộc thi.

Em tự tin sẽ gây ấn tượng cho ban giám khảo, nếu được vào vòng thi có thể hiện năng khiếu em sẽ chơi nhạc cụ dân tộc, đó là Đàn tranh, qua đó mọi người biết thêm về nhạc cụ dân tộc của Việt Nam.

Trường em khá nổi tiếng với nhiều hoạt động, sự kiện, khi tham gia các hoạt động em cũng đã học hỏi được nhiều điều, do đó đến với cuộc thi em tự tin thể hiện bản thân.

Thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang là diễn viên múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long

Em muốn thử sức mình, em mong muốn học hỏi nhiều điều và muốn thể hiện bản thân mình, muốn bản thân mình tốt hơn và muốn đến giao lưu, biết nhiều điều tốt của các bạn để mình học hỏi.

Nếu được vào vòng trong, em sẽ thể hiện năng khiếu múa, em yêu thích múa từ bé.

Em thần tượng hoa hậu H’Hen Nie vì sự tự tin, cá tính, vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười sáng của chị.

Thí sinh Vũ Như Quỳnh sinh viên trường ĐH Phương Đông

Cô nữ sinh quê Gia Lai rất tâm đắc với châm ngôn sống: “Đừng thở dài, hãy vươn vai mà sống. Bùn ở dưới chân nhưng nắng ở trên đầu”.

Chia sẻ về lý do đến với cuộc thi, Quỳnh cho biết: em muốn cùng các bạn thí sinh điểm tô thêm nét đẹp văn hóa, du lịch của Hà Nội. Em sẽ cố gắng hết mình để điểm tô thêm màu đó.

Em sẽ giới thiệu được sự cố gắng của mình, nếu bạn có tài năng nhưng bạn không có sự cố gắng, tự tin điều đó sẽ không làm ban giám khảo ấn tượng.

Ai đến với cuộc thi cũng sẽ muốn chạm được đến vương miện, có tiến sâu được vào các vòng trong hay không thì em chưa biết nhưng em sẽ cố gắng hết sức mình để tham gia cuộc thi.

Chia sẻ về lý do tại sao lại chọn học ở Hà Nội, Quỳnh chia sẻ: khi đặt chân ra Hà Nội cảm giác được đặt về quê mình, em rất thích và muốn sống tại đây.

Cuộc thi “Hoa Khôi Thủ Đô Hà Nội năm 2019” nhằm tìm kiếm gương mặt phụ nữ đại diện quảng bá cho Thành phố Hà Nội. Đồng thời nhằm tôn vinh nét đẹp, trí tuệ và tâm hồn người phụ nữ và xây dựng một thế hệ mới người đẹp năng động, hiểu biết thúc đẩy góp phần xây dựng một đất nước xanh sạch, văn minh, giàu đẹp. Cuộc thi nhận được hơn 300 hồ sơ đăng ký dự thi, Ban tổ chức đã chọn được hơn 200 hồ sơ vào vòng sơ khảo. 60 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục bước vào vòng bán kết được tổ chức vào ngày 8/10/2019.

Hà An (ghi) 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam