Vòng sơ tuyển phía Nam Vietnam’s Next Top Model 2019 - Sức hút độc đáo từ dàn thí sinh đậm chất "Be Unique"

Giải trí, Văn hóa | 20:29:00 25/09/2019

TNV - Tiếp nối thành công của nhiều mùa trước, Vietnam’s Next Top Model 2019 đã quay trở lại hoành tráng với chủ đề “Be Unique – Hãy là duy nhất”, số lượng thí sinh đăng tham gia mùa 9 trong vòng sơ tuyển năm nay đặc biệt tăng cao so với nhiều năm trước. Ngay từ 8h sáng ngày 25/09/2019, đã có khá nhiều thí sinh khắp các tỉnh miền Nam với nhan sắc nổi bật xuất hiện tại Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Grand Palace. Hàng trăm thí sinh hào hứng, mong chờ cơ hội gây ấn tượng với dàn ban giám khảo quyền lực năm nay. 

Đến với vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh - đại diện cho khu vực phía Nam, bên cạnh vẻ ngoài “trời phú”, các thí sinh chuẩn bị rất kỹ lưỡng về phong cách thời trang lẫm tâm lý để đối mặt với “bộ tam quyền lực”. Host Võ Hoàng Yến, Giám đốc sáng tạo Nam Trung, Mentor Mâu Thuỷ là những giám khảo sẽ trực tiếp tuyển chọn những thí sinh xứng đáng là những thế hệ người mẫu tài năng tiếp theo cho nền công nghiệp thời trang.

 

Mỗi thí sinh dự thi tại Vietnam’s Next Top Model 2019 đều sở hữu những thế mạnh nhất định tạo nên sức hút riêng cho mình. Nhiều ứng viên có lợi thế về ngoại hình ít nhiều sẽ gây khó khăn cho Ban Giám khảo trong việc lựa chọn người mẫu sáng giá cho làng thời trang năm nay.

Top thí sinh quyết tâm trở lại “phục thù” Vietnam's Next Top Model 2019

Chủ đề “Be Unique - Hãy là duy nhất” tại Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 9 đã mở ra cơ hội cho nhiều gương mặt có tố chất và đam mê thời trang tìm thấy chính mình. Với sự xuất hiện của nhiều nhân tố nổi bật, Vietnam's Next Top Model 2019 hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi lớn trong việc tìm kiếm thế hệ người mẫu triển vọng của làng thời trang Việt Nam.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam