Bộ ba giám khảo trẻ: Gặp nhau ở nhiệt huyết

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 15:46:00 26/09/2019

TNV - Bộ 3 Giám khảo Đêm Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng - MC CHU 2019” của trường THPT chuyên Chu Văn An- TP. Lạng Sơn đều là những MC tuổi 20 tràn đầy nhiệt huyết và tài năng.  

Ngày 21/9/2019, trường THPT chuyên Chu Văn An Lạng Sơn đã tổ chức thành công đêm Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng - MC CHU 2019” với dàn thí sinh trẻ tuổi nhưng chất lượng và đầy tiềm năng.

Góp mặt trong Ban Giám khảo của đêm chung kết, là đại diện nhà trường đầy tâm huyết với sân chơi này và bộ 3 Giám khảo khách mời là những MC trẻ của thành phố Hà Nội: MC Danh Huy, MC Thùy Linh và MC Thu Phương

“Nhiệt huyết” – Chìa khóa của kinh nghiệm

Tuy là những gương mặt MC trẻ nhưng đều gặp nhau ở nhiệt huyết tuổi trẻ, đam mê và sự nỗ lực bền bỉ, bộ 3 Giám khảo đã gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm trên nhiều sân khấu và các cuộc thi lớn nhỏ khác nhau.

MC Danh Huy ghi dấu hình ảnh với vẻ ngoài điển trai, sang trọng và lịch lãm trên những sân khấu lớn như UET Connect, Đêm tài năng Law Rose, Cuộc thi hùng biện “Người Hà Nội”, Cuộc thi giáo viên tài năng duyên dáng, Đêm Đông Phương - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn,.... Bốn năm sinh viên là 4 năm Danh Huy dành hết tâm huyết của mình cho những cuộc thi MC, hùng biện quy mô và chuyên nghiệp. Anh từng đảm nhiệm vị trí chủ nhiệm CLB Thuyết trình trường ĐH Kinh tế công nghệ - ĐHQGHN, cố vấn CLB Hùng biện trường Đại học Ngoại ngữ, trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Tôi bản lĩnh 2018”, trưởng ban Nội dung cuộc thi hùng biện “Người Hà Nội 2018”, sáng lập và trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Tôi thuyết trình 2017”.

MC Thu Phương là một gương mặt MC trẻ trung và năng động. Chính sự nhiệt huyết, nghiêm túc với công việc đã làm cho Thu Phương luôn nổi bật qua mỗi chương trình. Bước ra từ top Bán kết cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng LUMINOUS 2018, Thu Phương là thành viên CLB MIC – CLB MC Học viện Ngoại Giao, nỗ lực không ngừng từ những sân khấu của chính Học viện, tới những chương trình thiện nguyện như “Nhảy! Vì sự tử tế - Dance For Kindness 2018” và dần đến với những chương trình lớn hơn như “English Champion 2019”, hay “Cất cánh”.  Hiện tại, Thu Phương đang là MC cộng tác của kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

MC Thùy Linh là một thí sinh bước ra từ chính MC CHU 2016 với vị trí Quý quân năm 16 tuổi, thành công đầu tiên trên sân khấu THPT chuyên Chu Văn An đã là tiền đề cho những bước tiến dài sau này của cô MC tuổi 19. Với bản lĩnh và năng lượng tuổi trẻ, Thùy Linh liên tiếp thử sức ở những sân chơi khác nhau dành cho sinh viên, từng lọt top Bán kết cuộc thi “Tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng – LUMINOUS 2018”, top 6 cuộc thi “SPEAKUP 2019” – cuộc thi MC dành cho sinh viên quy mô nhất miền Bắc do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Hiện tại, Thùy Linh đang giữ vị trí trưởng ban MC của CLB Truyền thông Học viện Thanh Thiếu niên, là MC trong nhiều sự kiện lớn nhỏ cũng như giáo viên dạy MC nhí cho các bạn nhỏ tại Hà Nội.

“Nhiệt huyết” – Chìa khóa của lòng tin

Chính Thùy Linh – cô MC nhỏ nhắn từng là Quý quân MC CHU 2016 là người luôn ấp ủ dự định mở rộng và mang tới cho cuộc thi những điều mới mẻ và chất lượng nhất. Thùy Linh đã trở thành Cố vấn chuyên môn của cuộc thi, cũng là trainer cho các bạn thí sinh trong top 8 có được những phần thi ấn tượng nhất.

Tuy là những MC trẻ nhưng đều có tâm huyết rất lớn với việc xây dựng một sân chơi cho các bạn học sinh THPT có niềm đam mê với nghề dẫn chương trình, Thùy Linh, Danh Huy và Thu Phương đã đồng hành cùng với MC CHU 2019 từ những ngày đầu tiên, từ việc lên nội dung chương trình, đảm bảo chất lượng chuyên môn đến quảng bá hình ảnh cuộc thi và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ Ban giám hiệu, Đoàn trường và các thí sinh THPT chuyên Chu Văn An.

Điều quan trọng nhất mà bộ 3 Giám khảo mang tới cho các bạn thí sinh của THPT chuyên Chu Văn An chính là một làn gió mới, nhiệt huyết, đam mê và cảm hứng yêu nghề.

“Nhiệt huyết” – Chìa khóa để gặp nhau

Gặp nhau ở những sân khấu, những cuộc thi đầu tiên trong sự nghiệp và gắn bó với nhau nhờ “nhiệt huyết”, MC Thùy Linh, MC Danh Huy và MC Thu Phương hy vọng có thể tiếp tục cùng nhau bước tiếp trên con đường đam mê bằng chính những nhiệt huyết và nỗ lực bền bỉ của tuổi 20.

                                                                                     Diệu Linh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam