Fintech Summit 2019 –Nơi chắp cánh cho những startup công nghệ tài chính tiềm năng

Doanh nhân, Hội nhập, Công nghệ | 11:35:00 26/09/2019

TNV - Fintech Summit 2019 là nơi để các startup fintech tiềm năng nhất trong cả nước giới thiệu sản phẩm, tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 10.000 USD và cơ hội hợp tác với các ngân hàngvà đàm phán trực tiếp với các quỹ đầu tư uy tín.

 

VSV phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức thành công
Vietnam Fintech Challenge 2018

Fintech (công nghệ tài chính) là một lĩnh vực hấp dẫn, tạo ra nhiều cơ hội cho cả startup và các nhà đầu tư trong những năm trở lại đây. Theo báo cáo của PwC, ở riêng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, các startup trong lĩnh vực Fintech đã thu hút hơn 15 tỷ USD chỉ trong năm 2018. Sớm nhận ra tầm quan trọng của các startup Fintech đối với sự tăng trưởng kinh tế, đặc biệt về tài chính và ngân hàng, chính phủ Việt Nam đã khuyến khích thúc đẩy thực hiện nhiều chương trình, hội thảo, cuộc thi để kết nối và hỗ trợ cộng đồng startup fintech.

Nắm bắt xu thế phát triển này, Tập đoàn Tài chính Welcome (Hàn Quốc) hợp tác cùng Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) và quỹ đầu tư Vietnam Sillicon Valley (VSV) tổ chức chương trình Fintech Summit 2019, nhằm tuyển chọn và kết nối đầu tư với các startup xuất sắc nhất trong lĩnh vực fintech như: Thanh toán, thương mại điện tử, tài chính, chuyển tiền, xếp hạng tín dụng, bảo hiểm, Blockchain, v.v.Đây cũng là những đơn vị sẽ cùng tham gia đầu tư và cố vấn mở rộng phát triển doanh nghiệp cho các startup fintech tiềm năng.

Tại ngày DemoDay 25/09, 10 startup tiềm năng nhất sẽ trực tiếp trình bày, giới thiệu sản phẩm trước hơn 100 khách mời là các công ty tập đoàn trong các lĩnh vực tài chính,công nghệ, tiêu dùng và hơn chục ngân hàng và các quỹ đầu tư mạo hiểm trong và ngoài nước.

Tổng giá trị tiền thưởng cho các startup có mô hình kinh doanh triển vọng nhất, trình bày xuất sắc nhất trong ngày này lên đến 10.000 USD. Không dừng lại ở giá trị tiền mặt, ngay sau cuộc thi, các startup đoạt giải sẽ có cơ hội thảo luận hợp tác với các ngân hàng và đàm phán trực tiếp với các quỹ đầu tư uy tín.

Để tham gia Fintech Summit 2019, đăng kí hồ sơ đăng ký tại http://event.siliconvalley.com.vn/

T. H 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam