Đoàn cán bộ công tác thanh niên Quân đội nhân dân Lào đến thăm và giao lưu tại Nhà máy Z121

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 10:10:00 27/09/2019

TNV - Chiều 26/9, tại Nhà máy Z121, đoàn cán bộ công tác thanh niên QĐND Lào và Nhà máy Z121 đã có buổi hội đàm về hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Đoàn cán bộ công tác thanh niên QĐND Lào tham quan các mô hình công trình,
sản phẩm do đoàn viên, thanh niên Nhà máy Z121 thực hiện.

Thượng tá Chu Việt Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công ty đại diện cho Nhà máy Z121 và trung tá Tha Nin Bun Nau - Trưởng ban Quân huấn, Tổ chức, Văn phòng (Phòng Thanh niên QĐND Lào) đã chủ trì chương trình hội đàm. Nhà máy Z121 và đoàn cán bộ công tác thanh niên QĐND Lào đã tập trung thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn để triển khai tốt hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên trong Quân đội.  

Đồng chí Trung tá Tha Nin Bun Nau đại diện đoàn cán bộ công tác thanh niên QĐND Lào viết
lưu niệm sổ vàng truyền thống Nhà máy Z121

Thượng tá Chu Việt Sơn cho biết: “Nhà máy Z121 rất vinh dự được lựa chọn để đón tiếp đoàn cán bộ công tác thanh niên QĐND Lào đến thăm và giao lưu. Nhà máy đã chia sẻ những kết quả nổi bật của Đoàn cơ sở Z121 trong thời gian qua. Từ những kết quả đã đạt được Nhà máy đã trao đổi những cách làm hay, cách làm sáng tạo, mô hình khoa học được áp dụng hiệu quả trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị. Kết thúc chương trình hội đàm, đoàn công tác được đi tham quan thực tế tại các công trình khoa học kỹ thuật trẻ do đoàn viên thanh niên thực hiện và các dây chuyền sản xuất của đơn vị. Nhà máy Z121 mong rằng sau chuyển thăm của đoàn cán bộ công tác thanh niên QĐND Lào lần này sẽ là tiền đề để Nhà máy có thể mở rộng hơn các lĩnh vực hợp tác với QĐND Lào trong thời gian sắp tới”.

Phát biểu tại hội đàm, trung tá Tha Nin Bun Nau rất cảm động trước sự đón tiếp nồng hậu, trọng thị của Nhà máy dành cho đoàn. Qua trao đổi, đoàn công tác thấy được nhiều mô hình hoạt động hiệu quả của đoàn viên, thanh niên và sự quan tâm đặc biệt của Nhà máy Z121 đối với việc tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân lực trẻ chất lượng cao. Đoàn công tác hi vọng sẽ có nhiều cơ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Nhà máy góp phần xây dựng Quân đội của hai nước ngày càng lớn mạnh, đồng thời thắt chặt tình cảm đoàn kết, hữu nghị truyền thống thủy chung son sắt của hai Đảng, hai Nhà nước đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Kaysone Phomvihane xây dựng  và vun đắp./.

Đoàn cán bộ công tác thanh niên QĐND Lào tham quan khu vực trưng bày các
sản phẩm của Nhà máy Z121

                                                                                           Trần Minh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam