Ngôi nhà trong mơ của những nhà sưu tầm siêu xe

TNV - Tọa lạc trên một ngọn đồi có khung cảnh lãng mạn và rất riêng tư ở Quebec, Canada, ngôi nhà rộng rãi xây bằng đá và gỗ tuyết tùng này là nơi một nhà sưu tầm siêu xe có tiếng trưng bày những “báu vật’ cực kỳ giá trị của mình.


Ngôi nhà của nhà sưu tầm siêu xe tọa lạc trên khu đất rộng gần 1400m2 trên ngọn đồi ở Quebec, Canada. Không gian rộng rãi này đủ để đậu tới 27 chiếc siêu xe.


Nhà được xây bằng hai loại vật liệu chính là đá và gỗ tuyết tùng, mất khoảng hai năm để hoàn thiện. Những gam màu được lựa chọn rất hòa hợp với cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn xung quanh.


Không gian nội thất rất thoáng đãng, không bày trí nhiều đồ nội thất rườm rà. Vật liệu đá cẩm thạch và kính đảm bảo ngôi nhà luôn sáng sủa, nhìn ra khu vườn và cảnh rừng cây bên ngoài.


Nhà có tổng cộng 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm lớn và 2 phòng tắm phụ. Một số phòng được trang bị cửa cỡ lớn, không gian rộng, ít đồ đạc để chủ nhân có thể lái xe vào tận trong nhà.

 

Căn bếp tiện nghi với điểm nhấn là bàn bếp và tủ ốp đã cẩm thạch màu đỏ để không gian sống động hơn, bớt nhàm chán.


Một trong số các phòng tắm với thiết kế hiện đại, phảng phất phong cách futuristic.

 

Nhà còn có một spa và bể bơi với thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, tiện nghi.

 

Để phục vụ niềm đam mê với xe sang, chủ nhân ngôi nhà còn xây hẳn một gallery dành riêng cho những “báu vật” cực kỳ giá trị của mình. Sau 7 năm sở hữu, chủ nhân ngôi nhà muốn bán lại cho người cùng sở thích với giá 1,89 USD.

Hương Liên

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam