Lý do hàng trăm doanh nghiệp chọn mặt bằng kinh doanh tại Vạn Phúc City

TNV - Trong vòng 3 năm qua, có tới hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau chọn Vạn Phúc City làm địa điểm đặt văn phòng, trụ sở công ty.

Văn phòng kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một doanh nghiệp. Văn phòng công ty không chỉ là nơi để người lao động có một môi trường thoải mái khi làm việc mà còn là bộ mặt và thương hiệu của công ty khi giao dịch với khách hàng, đối tác. Vì thế, việc lựa chọn mặt bằng để đặt văn phòng công ty luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình tạo lập và phát triển công ty.

Các tiêu chí chọn lựa mặt bằng kinh doanh

Tìm được mặt bằng kinh doanh như ý là điều không dễ dàng. Anh Đức trong vai người đi tìm mặt bằng mở văn phòng công ty hé lộ các yêu cầu khắt khe từ đối tác doanh nghiệp khá lớn với các tiêu chí chọn lựa như: Vị trí giao thông thuận lợi, có chỗ đậu xe thông thoáng. Di chuyển vào khu vực nội đô hay đi các tỉnh lân cận phải thuận lợi khi làm việc với đối tác trong và ngoài thành phố; Không gian văn phòng rộng rãi, ưu tiên bề ngang rộng, khang trang; Thiết kế đẹp, sang trọng, có thang máy; Giá cả hợp lý…

Khu đô thị Vạn Phúc City
Khu đô thị Vạn Phúc đang trong quá trình hoàn thiện.

Trước đây các công ty, tập đoàn lớn hay chọn khu vực trung tâm, nhưng gần đây các công ty có xu hướng chuyển dịch ra khỏi khu trung tâm và lựa chọn các tuyến đường giao thông thuận lợi, đặc biệt là khu vực cửa ngõ thành phố do tình trạng quá tải về hạ tầng, di chuyển khó khăn và giá cả đắt đỏ tại khu trung tâm.

Lý do hàng trăm doanh nghiệp lựa chọn Vạn Phúc City

Dạo quanh một vòng Vạn Phúc City dễ dàng bắt gặp hàng trăm văn phòng công ty đang hoạt động nhộn nhịp tại đây. Anh Nam, một doanh nghiệp có thâm niên gần 15 năm cho biết công ty anh dời văn phòng về Vạn Phúc cách đây 3 năm. Cũng như các doanh nghiệp khác, anh nhận thấy vị trí tại đây rất thuận lợi khi làm việc với đối tác từ Bình Dương hay Đồng Nai. Văn phòng cũng gần sân bay nên các đối tác, khách hàng đến làm việc rất tiện, đỡ mất nhiều thời gian di chuyển. 

Phối cảnh hồ Đại Nhật
Phối cảnh hồ Đại Nhật trong khu đô thị Vạn Phúc

Điểm anh thấy hài lòng nhất là cơ sở hạ tầng đồng bộ, chỗ đậu xe thông thoáng, tiện lợi đặc biệt mặt bằng kinh doanh sang trọng, đẳng cấp với chiều ngang 7-9m, không gian sử dụng 600-700m2 đủ cho 30-50 nhân viên làm việc. Anh tươi cười cho biết thêm là từ lúc chuyển công ty về đây có lẽ do phong thủy tốt và tâm lý thoải mái nên công ty ngày càng phát triển và làm ăn thuận lợi.

Sân tenis
Sân tenis trong khuôn viên khu đô thị

Theo anh Thịnh, chủ tịch câu lạc bộ doanh nghiệp tại Khu đô thị Vạn Phúc, hiện nay cộng đồng doanh nghiệp tại Vạn Phúc ngày càng phát triển trong vòng 3 năm qua với hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. 

“Chúng tôi thường xuyên giao lưu kết nối, không chỉ hỗ trợ nhau trong việc làm ăn mà cả sự thân tình của những người hàng xóm trong các hoạt động thể thao, giải trí như tennis, bóng đá hay chơi goft…” Anh cho biết thêm, với tâm và tầm của Tập đoàn Đại Phúc, chủ đầu tư Vạn Phúc City, Van Phúc City sẽ là điểm đến được các doanh nghiệp hàng đầu lựa chọn, vừa làm nơi an cư và đầu tư cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Khu đô thị Vạn Phúc – Kiệt tác vàng bên sông Sài Gòn

Một trong 3 bán đảo đẹp nhất Sài Gòn với quy mô 198 ha.

Vị trí vàng: tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, ngay cửa ngõ Đông Bắc, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Khu đô thị đáng sống hàng đầu: duy nhất hội đủ 3 yếu tố bao gồm 3,4km sông Sài Gòn bao quanh với công viên The Long Park rộng 11ha; hồ trung tâm Đại Nhật lên đến 21ha và kênh Sông Trăng dài gần 2km, công viên ven kênh rộng 5ha mang lại môi trường sống lý tưởng và cảnh quan hiếm có, môi trường sống đẳng cấp.

Không gian sống lý tưởng: 60% diện tích tương đương trên 100ha dành cho mảng xanh công viên, mặt nước và công trình công cộng. Ngoài ra 80% diện tích xây dựng được quy hoạch nhà thấp tầng mang lại không gian thoáng đãng, mật độ dân cư thấp.

Giai đoạn 1 đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng, tiện ích thu hút gần 2.000 cư dân sinh sống và hàng trăm doanh nghiệp đang hoạt động.

Thông tin liên hệ:

KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC

Hotline:1800 6363 Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Website: http://event.khudothivanphuc.com.vn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam