Tiền vệ Anh Tuấn: “Việt Nam có cơ hội chiến thắng cao trước Malaysia“

Thể thao, Thể thao trong nước | 07:15:00 29/09/2019

Tiền vệ Đặng Anh Tuấn đánh giá, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội chiến thắng cao trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10.

Tiền vệ Đặng Anh Tuấn là một trong số những tân binh của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Malaysia (10/10) và làm khách ĐT Indonesia (15/10) tại Vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng cũng đã ra sân trong trận đấu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam ngày hôm qua (27/9). Ở trận này, U22 Việt Nam giành chiến thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 0-0 với ĐT Việt Nam trong thời gian thi đấu chính thức.

Đặng Anh Tuấn chia sẻ: "Tuy có một chút khó khăn nhưng tôi đang dần hòa nhập với các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trụ lại khi ĐT Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức".

"Nhìn chung, các buổi tập ở ĐT Việt Nam có nhịp độ nhanh hơn so với ở CLB vì mặt bằng chung của các cầu thủ rất tốt. Trong các buổi tập, thầy Park yêu cầu phải có sức mạnh thân trên tốt, thi đấu mạnh mẽ hơn và chuyền dài tốt hơn.” - Tiền vệ sinh năm 1994 nói thêm.

Khi được hỏi về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, tiền vệ này đánh giá ĐT Malaysia giàu sức mạnh và có thể lực tốt còn ĐT Indonesia đang sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch đáng gờm.

Tuy nhiên, Đặng Anh Tuấn cũng cho rằng: "ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội chiến thắng cao bởi ở trận đấu gần nhất vào ngày 10/10, chúng ta có lợi thế được thi đấu trên sân nhà"./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam