Dự án cũ khuấy đảo thị trường bất động sản phía Bắc

Theo dữ liệu trực tuyến, Hải Phòng, Hưng Yên và Vĩnh Phúc là 3 thị trường phía Bắc có sự tăng trưởng rõ nét về lượng truy cập trong tháng 8/2019. Đáng chú ý, các dự án được tìm kiếm nhiều nhất tại những thị trường này đều là dự án cũ, được hình thành từ nhiều năm trước đó.

Cụ thể, liên tiếp trong tháng 7 và tháng 8/2019, bất động sản Hải Phòng đứng đầu các tỉnh thành miền Bắc về lượng tìm kiếm. Riêng tháng 7/2019, lượng truy cập bất động sản Hải Phòng tăng mạnh 36% so với tháng 6/2019. Sang tháng 8, thành phố hoa phượng đỏ tiếp tục giữ ngôi vị quán quân về lượng truy cập. Tuy nhiên, mức độ quan tâm của người dùng so với tháng 7/2019 chỉ tăng 8%, tập trung tại các dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, Hoàng Huy Pruksa Town, Khu đô thị Anh Dũng.

thị trường bất động sản phía Bắc

Hải Phòng, Hưng Yên và Vĩnh Phúc là 3 thị trường phía Bắc có sự tăng trưởng về lượng truy
cập trong tháng 8/2019 so với tháng 7/2019. Nguồn: Batdongsan.com.vn

Ngoài Hải Phòng, Hưng Yên và Vĩnh Phúc cũng là những tỉnh tập trung sức nóng của thị trường bất động sản phía Bắc trong tháng 8 vừa qua. Mức độ quan tâm ở 2 thị trường này tăng lần lượt 22% và 11% so với tháng 7/2019. Các dự án được người dùng tìm kiếm nhiều nhất là Aquabay Sky Residences (Ecopark, Hưng Yên) và Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc). Trong khi đó, Quảng Ninh và Bắc Ninh – hai tỉnh thành luôn nằm trong “top” điểm nóng thị trường phía Bắc những năm gần đây lại có lượng tìm kiếm gần như chỉ ngang bằng tháng trước, không có biến động đáng kể.  

Đáng chú ý, cả ba tỉnh nhận được sự quan tâm của người dùng nêu trên đều là những thị trường có nhiều dự án mới bung hàng thời gian qua như The Minato Residence (Hải Phòng), The City Light (Vĩnh Phúc), Phố Nối House (Hưng Yên)… Tuy nhiên, những dự án này dù được truyền thông và quảng cáo mạnh mẽ nhưng người dùng vẫn tập trung tìm kiếm những dự án cũ đã mở bán được một thời gian dài.

Đại diện một sàn giao dịch tại Cầu Giấy chuyên phân phối các sản phẩm thị trường tỉnh cho biết, những dự án mới đang trong quá trình tiếp cận người dùng, trong khi những dự án cũ đã đi vào vận hành nhiều năm, tạo được uy tín, thương hiệu, chứng minh được hiệu quả đầu tư hoặc chất lượng sống nên được giới đầu tư và người mua ở thực quan tâm nhiều hơn.  

Bạch Cúc

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam