Dự án Siêu thị du lịch Làng nghề Đà Lạt ra mắt giai đoạn 1

Bất động sản | 09:36:00 30/09/2019

Siêu thị du lịch Làng nghề (tên thương mại là Village Travel Plaza) - Khu tổ hợp lưu trú, mua sắm và trải nghiệm Văn hóa Làng nghề, ẩm thực truyền thống đầu tiên tại Đà Lạt, được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH SX – TM - XNK Đại Hưng Phát – Trung tâm nhân ái Đại Hưng Phát (Đại Hưng Phát). Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, dự án đang được triển khai cho thuê giai đoạn 1.

Dự án Village Travel Plaza
Dự án Village Travel Plaza được đầu tư và phát triển độc quyền bởi Công ty TNHH
SX – TM - XNK Đại Hưng Phát – Trung tâm nhân ái Đại Hưng Phát

Village Travel Plaza là khu tổ hợp Trung tâm thương mại Làng nghề và Khách sạn chuyên biệt dành cho khách du lịch với tổng diện tích 1.515,27m2. Toàn dự án có 125 Kiot thương mại phân bổ từ tầng hầm đến tầng 2, và tầng 3, 4 là 40 phòng Khách sạn 3 sao. Được biết, Đại Hưng Phát là Chủ đầu tư duy nhất, đồng thời là đơn vị phát triển độc quyền dự án. 

Chỉ sau một thời gian ngắn công bố ra thị trường, dự án Village Travel Plaza đã nhận được sự quan tâm của số lượng lớn nhà đầu tư. Nhiều khách hàng nắm được thông tin dự án chuẩn bị triển khai cho thuê giai đoạn 1 đã nhanh chóng đăng ký để được quyền ưu tiên lựa chọn những gian có vị trí đẹp. Cập nhật đến thời điểm hiện tại đã có khoảng 60 gian được giữ chỗ, bên cạnh đó có nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu về dự án. 

Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển Dự án Du lịch, Làng nghề, chủ đầu tư Đại Hưng Phát cho biết: "Giữa bối cảnh thị trường Đà Lạt thiếu hụt trầm trọng phân khúc Khách sạn cao cấp tại trung tâm thành phố, Village Travel Plaza không chỉ góp phần lấp đầy khoảng trống thị trường, mà sẽ là điểm đến hút khách bậc nhất Đà Lạt nhờ sở hữu các tiện ích hấp dẫn được phân bố ở các khu vực chuyên biệt tại các tầng của Dự án để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách."

Khu vực tầng hầm của Village Travel Plaza là Siêu thị mini với đầy đủ các sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu từ các vùng miền của đất nước như: Hoa quả sấy, mứt hoa quả, nước cốt hoa quả, cà phê nguyên chất, rượu trái cây, hạt điều… Khách du lịch đến đây có thể mua những sản phẩm này để làm quà tặng người thân và bạn bè mà không phải lo sợ hàng không rõ nguồn gốc, bởi bất kỳ mặt hàng nào được đưa vào kinh doanh tại Village Travel Plaza đều là các sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và xuất xứ.

Trung tâm mua sắm tại Village Travel Plaza
Trung tâm mua sắm tại Village Travel Plaza

Khu vực tầng trệt là không gian của các cửa hàng cà phê, trà sữa và trung tâm mua sắm với hàng ngàn các mặt hàng thương mại cao cấp như mỹ phẩm, trang sức, quần áo, đồng hồ, kính mắt…

Không đơn thuần là khu trung tâm thương mại với đa dạng các loại hình sản phẩm, Village Travel Plaza còn là không gian mang đến những trải nghiệm văn hoá bản địa cho du khách.

Cụ thể, ở khu vực tầng 1, Village Travel Plaza phát triển không gian Làng nghề truyền thống với các gian hàng thủ công mỹ nghệ và thời trang. Những sản phẩm từ mây tre đan, cói và lục bình, gốm sứ, điêu khắc gỗ, sơn mài, điêu khắc đá, tranh nghệ thuật, đúc đồng, rượu, thêu ren, dệt lụa….. là điểm thu hút du khách quốc tế bởi khi đến với mỗi địa phương, thứ đầu tiên mà họ muốn tìm hiểu chính là văn hoá đặc trưng của vùng miền.

chuỗi Nhà hàng
Khu vực tầng 2 là chuỗi hàng chục Nhà hàng – nơi quy tụ các món ăn
hấp dẫn của Ẩm thực Làng nghề Việt Nam.

Đặc biệt, tại khu vực tầng 2 là không gian ăn uống với chuỗi Nhà hàng quy mô hàng đầu Đà Lạt, nơi quy tụ cả “Thiên đường ẩm thực” từ các món ăn đặc sản vùng miền như cơm lam, gà nướng, bánh căn, bánh ướt lòng gà… đến các món ăn của những thương hiệu ẩm thực lớn như BBQ, lẩu băng chuyền, dimsum Trung Hoa, sushi Nhật Bản, món nướng Hàn Quốc…

khách sạn 3 sao tại Village Travel Plaza
Village Travel Plaza sở hữu những căn khách sạn 3 sao view đồi thông tuyệt đẹp

Bên cạnh việc cung cấp các loại hình ăn uống, mua sắm, trải nghiệm văn hoá, Village Travel Plaza còn mang đến không gian khách sạn tiêu chuẩn nội thất 3 sao với nhiều góc nhìn ra đồi thông và Trung tâm thành phố tại khu vực tầng 3, 4. 

Được phát triển theo mô hình độc đáo, sáng tạo, Village Travel Plaza mang đến mọi trải nghiệm ẩm thực, mua sắm, văn hoá, lưu trú mới mẻ chỉ trong vài bước chân. Dự kiến đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, tuyệt vời cho du khách nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Phan Chu Trinh, kết nối dễ dàng đến các điểm vui chơi, check-in nổi tiếng tại Đà Lạt.

Theo khảo sát thực tế, dự án Village Travel Plaza hiện đang thi công phần hoàn thiện và gấp rút triển khai các hạng mục còn lại để bảo đảm tiến độ thực hiện.

Dự án Siêu thị du lịch Làng nghề (Village Travel Plaza) là dự án được đầu tư và phát triển độc quyền bởi chủ đầu tư duy nhất là Đại Hưng Phát. Hiện tại, trên các trang thông tin có nhiều doanh nghiệp giả mạo rao bán bất động sản (căn hộ khách sạn cao cấp và kiot) của dự án Village Travel Plaza. Vì vậy, chủ đầu tư chính thức đính chính: Đại Hưng Phát không mua bán bất động sản, chỉ thực hiện dự án theo Chứng nhận đầu tư số 42121000946 của UBND tỉnh Lâm Đồng cấp ngày 12/05/2014, đồng thời thông báo đến khách hàng cần cẩn trọng với các nguồn thông tin không chính thống để tránh những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH SX – TM - XNK Đại Hưng Phát – Trung tâm nhân ái Đại Hưng Phát.
Hotline dự án: 02633577748 – 0919977748.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam