Khảm Lâm FC trở thành nhà vô địch của REACH Rumble năm đầu tiên!

Thể thao, Thể thao trong nước | 14:23:00 02/10/2019

TNV - Vừa qua tại Hà Nội, Khảm Lâm FC - một câu lạc bộ bóng đá địa phương đã đánh bại đội bóng Nhân viên và Cựu sinh viên Đại học RMIT để giành chiến thắng tại REACH Rumble trên sân vận động của Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), cơ sở Ecopark.

Khảm Lâm là đội nhập cuộc muộn nhất chỉ vài ngày trước khi giải đấu diễn ra. Mặc dù giải đấu được thiết kế với thời lượng mỗi trận đấu ngắn và số vòng chơi khá dày đặc, nhưng Khảm Lâm đã giữ được phong độ thi đấu ổn định để tiến vào trận chung kết và mang về chiếc cúp trong chiến thắng vẻ vang với tỉ số 3 - 0.

“Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã chiến thắng,”, đội trưởng của Khảm Lâm FC, Trần Việt Trọng nói. “Đây là một giải đấu tuyệt vời và một ngày vui lớn đối với chúng tôi.”

REACH Rumble không chỉ đơn thuần là một giải đấu bóng đá, mà còn mang về cho REACH 40 triệu đồng để cung cấp các khóa đào tạo nghề cho thanh niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có việc làm bền vững.

Đây là sáng kiến của trung tâm REACH, và được hiện thực hóa nhờ sự hỗ trợ bởi Chương Trình Tình Nguyện Viên Úc (AVP) không chỉ thông qua tài trợ kinh phí mà còn thông qua hỗ trợ nguồn nhân lực chất lượng của họ.

“Đây là một dự án rất có ý nghĩa đối với REACH,” anh Mark Barnes, một tình nguyện viên AVP đang làm việc tại REACH nói. “Bóng đá là môn thể thao phổ biến trên toàn thế giới, vì thế nó là một cách tuyệt vời để mang các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, học sinh và cựu học viên REACH cũng như cộng đồng nói chung đến gần với nhau hơn”.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam