Đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2019

Thể thao, Thể thao trong nước | 14:26:00 03/10/2019

TNV -  Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10, Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp (Bộ Công Thương), Cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công An), Đại học Phòng cháy chữa cháy tổ chức chương trình “Đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng Phòng chống cháy nổ 2019” vào sáng ngày 3/10 tại Hà Nội.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Tháng phòng chống cháy nổ 2019”.

Thông qua chương trình “Đạp xe diễu hành hưởng ứng Tháng phòng chống cháy nổ 2019” góp phần nâng cao nhận thức và một số kỹ năng trong công tácphòng, chống cháy nổ, qua đó bảo vệ an toàn tài sản của cơ quan đơn vị, tính mạng và tàisản của nhân dân, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại biện các Bộ ban ngành, đại diện các đơn vị đồng hành và hơn nữa là sự có mặt của hàng trăm bạn trẻ đến từ các trường đại học, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Đoàn diễu hành đạp xe sẽ qua các cung đường: Cung thể thao Quần Ngựa - Văn Cao - Liễu Giai –Đào Tấn–Nguyễn Khánh Toàn – Công viên Nghĩa Đô – Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt – Lạc Long Quân – Trích Sài – Văn Cao – Cung thể thao Quần Ngựa.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam