Khoa Tài chính tổ chức gặp mặt tân sinh viên khóa 24

Giáo dục, Tuyển sinh | 08:42:00 03/10/2019

TNV -  Ngày 2/10/2019, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa Tài chính tổ chức chương trình gặp mặt tân sinh viên khóa 24 (Niên khóa 2019 – 2023).

Tham dự chương trình, đại diện cho các phòng ban, đơn vị trong nhà trường có Ông Vũ Kim Huyền - Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ; TS. Nguyễn Đình Đức - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên. Về phía khoa Tài chính còn có PGS.TS. Lê Văn Hưng - Phó Chủ nhiệm thường trực và các Phó Chủ nhiệm khoa: PGS.TS. Thái Bá Cẩn; TS. Trần Trọng Khoái; PGS.TS. Nguyễn Đình Kiệm; PGS.TS. Nguyễn Văn Tạo; ThS. Hoàng Thị Ngọc Thủy, thầy cô giáo trong khoa cùng gần 200 tân sinh viên khóa 24. 

Ban Chủ nhiệm Khoa Tài chính chụp ảnh cùng các tân sinh viên khóa 24. Ảnh: HuyThuyết

Phát biểu tại chương trình, GS.TS. Nguyễn Công Nghiệp - Phó Hiệu trưởng kiêm Chủ nhiệm Khoa Tài chính chào mừng các em tân sinh viên năm 2019 đến với mái nhà Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Giáo sư Nguyễn Công Nghiệp mong muốn các tân sinh viên sẽ nhanh chóng vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn ban đầu, cố gắng chăm chỉ học tập thật tốt, học có phương pháp và tận dụng mọi cơ hội, thời gian để trau dồi kiến thức và có được những trải nghiệm tốt đẹp trong thời gian học tập, rèn luyện tại nơi đây.​ Khoa Tài chính luôn mở sẵn cánh cửa chào đón những sinh viên có tinh thần  quyết tâm cao trong học tập, có ý thức tốt và có khả năng vươn lên làm chủ chính mình,làm chủ hoàn cảnh.​

Tại chương trình, PGS.TS. Lê Văn Hưng - Phó Chủ nhiệm thường trực Khoa Tài chính đã thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa giới thiệu về lịch sử hình thành, quá trình, xây dựng, phát triển của Trường và Khoa Tài chính. Theo đó, Khoa Tài chính ngày nay, tiền thân là Khoa Tài chính – Kế toán, là một trong 4 khoa chuyên ngành được thành lập đầu tiên của trường (năm 1996), với quyết tâm phấn đấu vươn lên, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, xứng đáng là một trong những khoa chuyên ngành thuộc tốp đầu của trường hiện nay và trong tương lai. Khoa có đội ngũ cán bộ, giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt tình với trình độ từ Thạc sĩ trở lên. Sinh viên của Khoa sau tốt nghiệp ra trường phần lớn đều tìm được việc làm phù hợp với năng lực và chuyên môn được đào tạo.

Tham dự chương trình gặp mặt tân sinh viên khóa 24 của Khoa Tài chính, cựu sinh viên Nguyễn Duy Hưng, Giám đốc chi nhánh Ocean Bank Nguyễn Trường Tộ gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các phòng ban chức năng và thầy cô giáo của Khoa đã dìu dắt, hỗ trợ các thế hệ sinh viên ngành Tài chính đạt được những thành công như ngày hôm nay. Cựu sinh viên Thành Hưng cũng chia sẻ đôi điều với các tân sinh viên: “…Rất may mắn là sau khi ra trường, với một nền kiến thức đã lĩnh hội được, tôi đã tìm được một công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo và một mức lương ổn định.

Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, hiện tại tôi đã trở thành một cán bộ của ngân hàng tại Hà Nội. Tôi nghĩ rằng, khi chúng ta có cơ hội để trau dồi kiến thức thì hãy nắm bắt lấy, đừng sa đà vào những điều không cần thiết, gây ảnh hưởng đến việc học tập. Và hãy đặt cho bản thân một mục tiêu để phấn đấu trong cuộc sống. Thành công chắc chắn sẽ đến với những người không ngừng cố gắng”.

Chương trình diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các tân sinh viên đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới – hành trình sinh viên với những năm tháng quan trọng và đẹp đẽ của cuộc đời. Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Khoa Tài chính Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam