Ý tưởng ch cuộc sống "xanh" tại dự án TBCO Riverside Thái Nguyên

TNV - Có thể nhận định rằng, nửa đầu năm 2019 vừa qua, xu hướng “sống xanh” là từ khóa hot nhất mà nhiều người nhắc đến khi vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên gay gắt. Thực trạng này đang là vấn đề chung của toàn xã hội, nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sinh hoạt của con người. Chính vì thế, bên cạnh những biện pháp xử lý, các hình thức tuyên truyền sâu rộng, thì các dự án, các ý tưởng xanh thân thiện môi trường cũng luôn được đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là các dự án nhà ở chung cư.

Tòa A4 – Seoulsky thuộc dự án TBCO Riverside của TTB Group

Thái Nguyên, thành phố được mệnh danh là“Quê hương xứ Trà”, nơi đây đời sống của cư dân đã và đang thay đổi từng ngày, từ những xóm trọ nhỏ trong hẻm cho đến những tòa chung cư cao tầng. Cuộc sống thay đổi dẫn đến nhu cầu về nhà ở cũng thay đổi theo. Người dân hiện tại không chỉ đơn thuần mong muốn sở hữu một nơi để ở mà đó còn là nơi gắn kết gia đình, nơi trải nghiệm cuộc sống sau những bộn bề lo toan của công việc và đặc biệt là phải có không gian sống xanh, sống thân thiện với môi trường.

Không gian sống xanh tại TBCO Riverside

Những sản phẩm chung cư xanh đã bắt đầu ra đời từ đó nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người dân. Có thể thấy,các dự án chung cư xanh xuất hiện khá nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Thái Nguyên cũng là một trong những thành phố đã và đang triển khai các dự án như vậy. Điển hình cho xu hướng này chắc chắn phải nhắc đến khu đô thị TBCO Riverside của chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group), 1 trong những dự án chung cư xanh nổi bật của Thái Nguyên. Đây là dự án hiếm hoi chú trọng đầu tư vào không gian sốngnhiều cây xanh,một trong những tiêu chí mà ít dự án chung cư nào tại Thái Nguyên có được.

Bể bơi tại TBCO Riverside với không gian cây xanh ngập tràn

Ý tưởng cho một cuộc sống xanh đã xuất phát trong đầu những nhà phát triển dự án ngay từ những bước xây dựng đầu tiên. Chủ đầu tư và đơn vị thi công uy tín đã phối hợp để cho ra đời những sản phẩm chung cư tiện ích nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống theo chuẩn sống xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường. Chủ đầu tư xây dựng phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, cây xanh được trồng xen kẽ vào những tòa nhà chung cư, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao công cộng, bể bơi...

Hoa được trồng tại khuôn viên của khu đô thị TBCO Riverside

Khu đô thị TBCO Riverside là một trong những dự án chung cư hiếm hoi áp dụng tiêu chí sống xanh trong xây dựng và kiến tạo dự án. Ý tưởng thiết thực và đầy tính nhân văn này đã giúp cho các sản phẩm chung cư tại đây luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía chính quyền địa phương và cư dân xung quanh dự án. Dự án được xây dựng nên cũng đã tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh và thân thiện. Từng căn hộ của cư dân tại đây đều được chủ nhân vun trồng những cây xanh to nhỏ từ trong phòng ra đến ban công. Đó là những việc làm nhỏ bé nhưng mang lại nhiều lợi ích to lớn về sau. Mỗi người tự có ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa sẽ đóng góp một phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng một môi trường xanh, an lành ngay trong cuộc sống của gia đình bạn.

 

Từ những minh chứng cụ thể trên có thể thấy rằng, sống xanh đang là một trong những xu hướng dẫn đầu và mang đến cho con người nhiều lợi ích hoàn hảo về sức khỏe, sắc đẹp, hạnh phúc gia đình và đặc biệt là ý thức bảo vệ môi trường. Dự án khu đô thị TBCO Riverside với ý tưởng phát triển mang lại cuộc sống xanh cho cư dân của mình kì vọng sẽ bùng nổ trong thời gian tiếp theo và sẽ gia tăng được giá trị của dự án lên một tầm cao mới./.

T.B 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam