"Hai thế giới" - cuốn sách về hành trình chiến đấu với ung thư của chàng nhạc sĩ

Giải trí, Giải trí, Văn hóa, Sức khỏe | 14:42:00 04/10/2019

T NV - Sáng 4/10, Taf Media phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và gia đình tác giả Nguyễn Xuân Minh ra mắt cuốn sách “Hai thế giới”. Cuốn sách là câu chuyện của một nhạc sĩ trẻ và hành trình 15 tháng đấu trang với căn bệnh ung thư tuyến ức.

Nguyễn Xuân Minh là cử nhân Sáng tác, khoa Âm nhạc, Đại học New Bulgarian, Sofia (Bulgaria). Khi đang học năm cuối đại học, Minh phát hiện bệnh và gia đình đã đưa Minh về nước điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Trong những ngày điều trị hóa chất, trên giường bệnh, Minh đã viết tác phẩm đầu tay “Hai thế giới”.

14 tháng chiến đấu với ung thư của Nguyễn Xuân Minh được ví như hành trình của một chiến binh dũng cảm

Cuốn sách gồm 14 chương với những câu chuyện, những ghi chép về cảm xúc, về tinh thần của một cậu bé nhạy cảm, về một thế giới khắc nghiệt của một chiến binh đang kiên cường chống lại bệnh tật nhưng vẫn tràn đầy yêu thương và tinh thần lạc quan với cuộc sống.

14 tháng điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tương ứng với 14 chương truyện, một tháng còn lại là điều trị tại Bệnh viện Phổi Trung ương. Cuốn sách này đã được Tiến sĩ Nguyễn Anh Vũ - Giám đốc NXB Văn Học đích thân chắp bút hiệu đính và cấp phép.

Anh Nguyễn Xuân Nam và chị Lê Thị Loan, bố mẹ của Minh ký tặng sách tới bạn đọc

Ban tổ chức tặng sách những bệnh nhân ung thư

Với mong muốn truyền cảm hứng, cổ vũ những bệnh nhân đang điều trị ung thư, Ban tổ chức sự kiện và những người đồng hành kêu gọi các mạnh thường quân in tặng 5000 cuốn sách tới các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, Viện Huyết học truyền máu Trung ương...

 Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam