Nhiều cơ hội việc làm ngành bất động sản tại Job Festival

Lễ hội việc làm Job Festival sẽ có sự tham gia của 100 doanh nghiệp và gần 30.000 ứng viên đến từ 25 trường ĐH, CĐ trong địa bàn Thủ đô Hà Nội. Nhiều doanh nghiệp bất động sản tìm đến Job Festival để chiêu mộ nhân tài.

Mới đây, tại trường Đại học Thương mại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo cung cấp thông tin về Chương trình Lễ hội việc làm - Job Festival 2019. Ban tổ chức đã hoàn thiện công tác tổ chức và chuẩn bị chào đón các doanh nghiệp và hàng vạn ứng viên đến tham dự để kết nối việc làm với sự hỗ trợ của 2.000 tình nguyện viên từ nhiều trường ĐH. 

Dự kiến sẽ có hơn 100 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại lễ hội việc làm Job Festival đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như: bất động sản, bán lẻ, ngân hàng, bảo hiểm…

lễ hội việc làm
BTC đã có buổi tập huấn lần 1 cho 600 TNV đến từ 25 Trường ĐH

Nhiều doanh nghiệp bất động sản, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực môi giới – ngành nghề có sự biến động nhân sự lớn đã lựa chọn Job Festival để tìm kiếm nhân tài. Đại diện một sàn giao dịch tại Cầu Giấy cho biết, Job Festival là cơ hội để đơn vị này tìm kiếm một thế hệ nhân sự trẻ, năng động, ham học hỏi và nhanh nhạy với công nghệ. 

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Trưởng BTC chia sẻ: Lễ hội việc làm Job festival sẽ có nhiều điểm nhấn. Chương trình sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 vào các công đoạn tổ chức như Big Data, Flash Form, QR Code, wifi marketing nhằm xử lý nhanh gọn các khâu truyền thông đích, thu thập dữ liệu, kết nối dữ liệu và Check in.

họp báo Job Festival
Đại diện Ban tổ chức cùng các đối tác trong buổi họp báo Job Festival

Các nội dung chuyên môn về nhân sự sẽ được mổ xẻ trong 8 Work Shop và 2 Talk Show dành cho các nhà quản lý lẫn ứng viên.

Job Festival cũng là lần đầu tiên có tiền lệ “Người lao động tuyển doanh nghiệp”, BTC bố trí khu vực riêng dành cho “Freelancer” để chào hàng các nhà tuyển dụng. Đây là nguồn nhân sự chất lượng cao chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tuyển dụng.

Dự kiến số lượng tham gia sẽ rất đông nên về phía Ban giám hiệu Đại học Thương mại – đơn vị đồng tổ chức cũng đã chuẩn bị các phương án hậu cần, phương án an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng như có phương án xử lý nhanh gọn các phát sinh có thể xảy ra.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam