Siêu xe Lamborghini Gallardo vàng rực mang biển Lào xuất hiện tại Việt Nam

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 17:05:00 05/10/2019

TNV - Sau siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider biển Lào "tứ quý" 8 của một hot girl Sài thành, McLaren 570S hay Audi R8, siêu xe Lamborghini Gallardo chính là thành viên mới nhất của đội Lào xuất hiện ở Việt Nam.

Giới nhà giàu Việt hiện đang rất ưa chuộng mua những chiếc siêu xe mang biển Lào để đem vào dải đất hình chữ S sử dụng. Bằng chứng là mới đây, một chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng rực đeo biển Lào được nhìn thấy xuất hiện ở khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Hà Tĩnh. "Siêu bò" này được vận chuyển bằng xe chuyên dụng mang biển kiểm soát của Nghệ An.

Siêu xe Lamborghini Gallardo vàng rực mang biển Lào xuất hiện tại khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Hà Tĩnh

Siêu xe Lamborghini Gallardo vàng rực mang biển Lào xuất hiện tại khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Cầu Treo. Ảnh: Xe Hà Tĩnh

Chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng lúc còn ở showroom siêu xe tại Lào

Chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng lúc còn ở showroom siêu xe tại Lào

Một số nguồn tin ban đầu cho hay, hướng chiếc xe chuyên dụng chở theo siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng mang biển Lào là đi về Hà Nội. Thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng một số siêu xe từ Lào vào Việt Nam cũng đã tập kết tại Hà Nội.

Sau siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider biển Lào "tứ quý" 8 của một hot girl Sài thành, McLaren 570S đang xuất hiện ở Nha Trang hay Audi R8 V8 đời cũ tại Hà Nội, siêu xe Lamborghini Gallardo chính là thành viên mới nhất của đội Lào có mặt tại dải đất hình chữ S.

Lamborghini Gallardo đã bị khai tử sau 10 năm có mặt trên thị trường

Lamborghini Gallardo đã bị "khai tử" sau 10 năm có mặt trên thị trường

Vẻ đẹp của siêu xe Lamborghini Gallardo nhìn từ đuôi xe

Vẻ đẹp của siêu xe Lamborghini Gallardo nhìn từ đuôi xe

Hiện dòng siêu xe Lamborghini Gallardo đã bị "khai tử" sau 10 năm có mặt trên thị trường để nhường dây chuyền sản xuất lại cho siêu xe Lamborghini Huracan. Trước khi chiếc Lamborghini Gallardo biển Lào vào Việt Nam, các đại gia Việt cũng sở hữu cho riêng mình không dưới 5 chiếc Lamborghini Gallardo bao gồm các phiên bản như tiêu chuẩn, Lamborghini Gallardo mui trần bản nâng cấp, Lamborghini Gallardo SE chỉ có 250 chiếc trên thế giới và cả Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera.

Động cơ V10 trên siêu xe Lamborghini Gallardo

Động cơ V10 trên siêu xe Lamborghini Gallardo

Siêu xe Lamborghini Gallardo được sản xuất từ năm 2004 và được trang bị động cơ V10, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. "Siêu bò" này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 309 km/h

Tin Tin
Ảnh: Đỗ Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam