Quang Hải về nước, sẵn sàng hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 07:25:00 06/10/2019

Các cầu thủ Hà Nội FC trong đó có Quang Hải đã về đến TP.HCM sau chặng bay dài từ CHDCND Triều Tiên.

Trải qua một hành trình dài từ CHDCND Triều Tiên sau khi kết thúc trận đấu tại AFC Cup, Hà Nội FC đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng nay. Một số cầu thủ không thuộc thành phần ĐT Việt Nam đã bay tiếp về Hà Nội ngay sau khi về đến TP.HCM.

Trong khi đó, những cầu thủ có tên trong thành phần ĐT Việt Nam như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng ... sẽ được phép nghỉ ngơi tại TP.HCM trước khi bay ra Hà Nội hội quân cùng ĐT Việt Nam trong ngày 6/10.

Như vậy, các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC lên ĐT Việt Nam lần này sẽ chỉ có khoảng hơn ba ngày tập trung tập luyện trước khi bước vào các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cũng đang rất chờ đợi sự có mặt của các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC để có thể lắp ghép đội hình cũng như hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước các trận đấu quan trọng sắp tới.

Với sự góp mặt của các cầu thủ Hà Nội FC, quân số của ĐT Việt Nam sẽ gần như đầy đủ vào ngày mai (6/10), chỉ còn thiếu vắng hai cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu là Văn Hậu và Công Phượng./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam