Trải nghiệm môi trường đại học tại Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 09:37:00 08/10/2019

TNV - Nhằm mục đích định hướng và tư vấn chọn trường Đại học cho học sinh khối THPT, mới đây, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tổ chức thành công Ngày hội Tư vấn Du học và hướng nghiệp cho học sinh khối THPT. Chương trình có sự tham gia của 30 trường Đại học đến từ Hoa Kỳ.

Ngày hội là dịp các em học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon được giải đáp thắc mắc về việc chọn ngành, nghề, chọn trường Đại học trong tương lai, nhất là với những em học sinh khối lớp 12 trước khi bước vào kì thi Đại học quan trọng. Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm, giao lưu văn hóa với các trường Đại học.

Những băn khoăn của từng em học sinh đều lần lượt được tháo gỡ bởi những đại diện đến từ 30 trường Đại học uy tín đến từ phương Tây như: Drake University, Virginia Tech, Kent State University, Florida Institute of Technology, Ball State University, Manhattan College, Columbia College, Dallas Baptist University, Miami University,  University of California San Diego, Georgetown University, Berkeley University of California, The University of IOWA, Marietta College, Michigan State University, …

Đến tham dự ngày hội, các trường tham dự đều mang đến cho các em những thông tin hữu ích, cần thiết để giúp các em có sự bị tốt nhất trước khi bước vào cánh cổng Đại học trong tương lai. Các hoạt động hướng nghiệp cho học sinh đều được chuẩn bị rất kĩ lưỡng tại gian tư vấn của các trường tham dự ngày hội.

Đây thực sự là một cơ hội hữu ích cho các em học sinh hướng đến mục tiêu của mình, trực tiếp tìm hiểu thông tin, trao đổi và được giải đáp những băn khoăn bởi chính đội ngũ tư vấn của các trường Đại học. Điều này là một trong những lựa chọn, hỗ trợ các em tự tìm ra được trường Đại học phù hợp với nguyện vọng, định hướng ngành nghềcủa bản thân. 

Thực hiện: Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam