Trận Việt Nam - Malaysia: Bắt đầu cơn sốt vé

Chưa được phân loại | 21:05:00 08/10/2019

Càng gần đến ngày thi đấu của trận Việt Nam - Malaysia, cơn sốt vé ngày một gia tăng.

Hôm nay (8/10), ở thời điểm chỉ còn 2 ngày nữa là trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra, nhu cầu sở hữu 1 tấm vé vào sân của người hâm mộ bắt đầu gia tăng. Điều đó khiến cơn sốt vé bắt đầu xuất hiện. 

Ở khu vực trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam và sân vận động Mỹ Đình, các "phe vé" bắt đầu hoạt động nhộn nhịp dù xung quanh đã có những hàng rào được lực lượng an ninh dựng lên. 

Theo tìm hiểu, vé "chợ đen" được hét giá cao gấp 4-5 lần so với mệnh giá gốc: 4 triệu đồng cho cặp vé có giá gốc là 1 triệu đồng (500 nghìn đồng/vé), 2,5 triệu đồng cho cặp vé mệnh giá 300 nghìn đồng/vé. Rẻ nhất là 1,5 triệu đồng cho cặp vé có mệnh giá 200 nghìn đồng/vé. So với thời điểm 1-2 ngày trước, số lượng người dân hỏi mua vé "chợ đen" đã tăng lên đáng kể dù thời tiết ngày 8/10 ở khu vực Mỹ Đình không thuận lợi. 

Không chỉ bán vé, những người "phe vé" còn sẵn sàng mua lại vé từ những CĐV đã sở hữu vé nhưng còn đang cân nhắc có đến sân hay không với giá cao hơn giá gốc từ 2 đến 3 lần. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h ngày 10/10 tới./. 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam