Ngôi nhà bằng tre đẹp hút hồn trên "thiên đường nghỉ dưỡng" Bali

Bất động sản | 14:30:00 11/10/2019

Với những ai đã quá mệt mỏi với cuộc sống hối hả thườnng ngày nơi phố thị, một kỳ nghỉ dưỡng, thư giãn trong ngôi nhà được xây bằng tre trên hòn đảo du lịch Bali (Indonesia) chắc hẳn sẽ là nơi “sạc năng lượng” lý tưởng dành cho bạn.

Nhà bằng tre
Ẩn mình giữa khu rừng xanh tốt trên đảo du lịch Bali, Hideout Falcon là một khu nhà nghỉ dưỡng được làm bằng tre với thiết kế độc đáo, khiến du khách đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới bình dị.
Nhà bằng tre
Nhà có phần mái vươn rộng để chắn nắng và những ô cửa kính trong suốt chạy từ trần xuống sàn, mang lại tầm nhìn rất thoáng ra cảnh thiên nhiên xung quanh. Đặc biệt, trước nhà có bồn tắm nước nóng khá lớn, được làm từ một tảng đá khoét rỗng. 
Nhà bằng tre
Khuôn viên xinh xắn với sàn gỗ lớn, rất nhiều cây xanh và một ao nước nhỏ hình trái tim vô cùng lãng mạn, rất được các cặp đôi yêu thích.
Nhà bằng tre
Nằm giữa khu rừng nhiệt đới xanh tốt, ngôi nhà tre được thiết kế tối giản để tập trung vào vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Các vật liệu được sử dụng phần lớn đều có nguồn gốc địa phương, quá trình xây dựng cũng hạn chế  hết mức tác động đến cảnh quan sẵn có. 
Nhà bằng tre
Nhiều du khách đánh giá đây là nơi lý tưởng để tạm "lánh đời", thư giãn, lấy lại năng lượng sau những ngày tháng bận rộn, stress vì công việc, cuộc sống.   
Nhà bằng tre
Với diện tích chỉ khoảng 50m2, không gian nội thất đã được tối giản hóa đồ đạc để tạo độ thoáng. Trung tâm ngôi nhà là chiếc giường cỡ King với thiết kế rất lãng mạn.
Nhà bằng tre
Sàn gỗ cỡ lớn với cây xanh trồng dọc theo hai bên là không gian sinh hoạt ngoài trời hoàn hảo cho những ngày thời tiết đẹp.
Nhà bằng tre
Những chiếc võng lưới, ghế treo phục vụ những giây phút thư giãn đáng quý như đọc sách hay nằm bên nhau ngắm sao,...
Nhà bằng tre
Vẻ đẹp thơ mộng của ngôi nhà tre khi chiều buông.

Liên Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam