Hà Nội: Vinh danh gần 200 doanh nghiệp tại Đêm Doanh nghiệp 2019

Doanh nhân | 11:47:00 12/10/2019

TNV - Tối 11/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Đêm doanh nghiệp 2019 với chủ đề:"Doanh nhân Thủ đô làm theo lời Bác".

 Tới tham dự chương trình có: Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội XIII; đồng chí Vũ Mão, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch CLB cựu đại biểu Quốc hội; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; các đồng chí đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành của Trung ương và TP Hà Nội và hơn 500 doanh nhân xuất sắc của Thủ đô năm 2019.

 Các đồng chí lãnh đạo dự chương trình

Năm 2019 là năm có nhiều sự kiện trọng đại, diễn ra vào thời điểm quan trọng khi Thủ đô và đất nước đang đẩy mạnh triển khai các hoạt động để phát triển kinh tế xã hội toàn diện, phát triển doanh nghiệp tư nhân, hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong thời kỳ mới.

 Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ thay mặt Đảng, Nhà nước trao tặng trao Huân chương Lao động và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Các doanh nghiệp và doanh nhân Thủ đô đang nỗ lực, chủ động, phát triển trở thành những doanh nghiệp và doanh nhân tầm cỡ khu vực và toàn cầu. Việc cập nhật, thích ứng và triển khai các mô hình kinh doanh đột phá là điều kiện cần thiết để tạo đà cho tăng trưởng trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên 4.0, kỷ nguyên của tri thức và khoa học công nghệ.

 Đồng chí Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ 

Năm nay có gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động, Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND TP. Hà Nội, giấy khen và biểu trưng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng năm 2019.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội đánh giá cao những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đặc biệt là đội ngũ doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội vào sự phát triển chung của Thủ đô thời gian qua, ông Nguyễn Đức Chung cho hay, là nòng cốt của khu vực doanh nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa đã không ngừng phát triển, đổi mới, đóng góp hơn 30% ngân sách nhà nước cho TP, tạo công ăn việc làm cho hơn 50% lao động; tạo thêm việc làm mới cho hơn 150.000 người/mỗi năm.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhò và vừa Hà Nội chia sẻ: Đội ngũ doanh nghiệp nhỏ và vừa TP đã và đang ngày càng khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô. Nhiều doanh nhân đã thể hiện rõ phẩm chất, bản lĩnh của doanh nhân Việt Nam hiện đại, luôn năng động, sáng tạo, chủ động hội nhập, khẳng định vị thế, đảm bảo kinh doanh ổn định, phát triển; đồng thời, luôn có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, tích cực tham gia đồng hành cùng TP trong các chương trình an sinh xã hội.

Thục Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam