CĐV lưu ý điều này khi đến Bali xem trận ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:32:00 13/10/2019

Dưới đây là một số lưu ý được Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia khuyến nghị với các cổ động viên Việt Nam khi đến Bali xem ĐT Việt Nam thi đấu.

Ngày 12/10, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đưa một số khuyến nghị cho cổ động viên và báo chí Việt Nam khi sang Indonesia, đưa tin vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia tại sân vận động Kapten I Wayang Dipta, đảo Bali.

Chỉ còn ít ngày nữa (15/10), trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã có mặt tại Bali và có những buổi tập đầu tiên. Thời tiết tại Bali khá thuận tiện cho việc tập luyện của đội tuyển.


Ảnh minh họa.

An ninh tại đây cũng được siết chặt. Cảnh sát địa phương phối hợp với liên đoàn bóng đá Indonesia và Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã lên các phương án bảo vệ an toàn cho đội bóng và các cổ động viên Việt Nam. Theo đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia khuyến nghị các cổ động viên Việt Nam và các phóng viên báo chí sang đưa tin trận đấu cần lưu ý các điểm sau:
1/ Đối với các cổ động viên:

- Tìm hiểu kỹ thông tin liên quan đến trận đấu, các quy định của Indonesia, nhất là quy định không được mang pháo sáng và các vật liệu cháy nổ...

- Nên mua vé tại website chính thức của Liên đoàn bóng đá Indonesia hoặc Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Để đảm bảo an toàn, tập trung tại khu vực khán đài giành riêng cho cổ động viên Việt Nam và ra vào bằng cửa riêng.

- Bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân (hộ chiếu…), đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát;

- Tuân thủ các quy định của sở tại để tránh phát sinh các vấn đề pháp lý; ứng xử văn minh, không có các hành vi quá khích làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam;

- Nên sử dụng các hãng taxi lớn hoặc đặt xe trực tiếp (thông qua phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động phổ biến tại Indonesia như Grab, Gojek…) để tránh hiện tượng taxi tăng giá không theo quy định.

2/ Đối với phóng viên, báo chí Việt Nam sang đưa tin về trận đấu Indonesia -Việt Nam:

Cần chuẩn bị thị thực báo chí khi nhập cảnh Indonesia

3/ Trong trường hợp cần sự hỗ trợ khẩn cấp.

Liên hệ: Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, Indonesia Địa chỉ: 25 Jalan Teuku Umar, Menteng, Jakarta Central, Indonesia; Email: [email protected]; Số điện thoại đường dây nóng : +62.811161025 (Whatsapp, Zalo)./.

Theo VOV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam