Nghệ An: Ô tô khách va chạm với xe máy, 2 vợ chồng thương vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:29:53 15/10/2019

Đường ướt trơn trượt do mưa, một cặp vợ chồng điều khiển xe gắn máy thương vong sau khi đối đầu với xe khách.

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An khiến 1 cặp vợ chồng thương vong sau khi điều khiển xe máy va chạm mạnh với một chiếc xe khách đi chiều ngược lại. Được biết, đây là vụ tai nạn thứ 2 liên tiếp xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong ngày hôm nay 15/10.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại Quỳ Châu, Nghệ An ngày 15/10 (Ảnh: Facebook)

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại Quỳ Châu, Nghệ An ngày 15/10 (Ảnh: Facebook)

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng nay 15/10 trên đoạn đường thuộc QL48 Châu Bình, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An. Được biết, chiếc xe gắn máy di chuyển đến khu vực trên đã va chạm với một chiếc xe khách di chuyển theo chiều ngược lại trong điều kiện thời tiết mưa gió trơn trượt. Vụ tai nạn khiến một cặp nam nữ được cho là vợ chồng thương vong.

Chiếc xe gắn máy hư hỏng nặng, nằm trước mũi xe khách sau vụ tai nạn

Chiếc xe gắn máy hư hỏng nặng, nằm trước mũi xe khách sau vụ tai nạn

Sau cú va chạm, chiếc xe gắn máy nằm trước mũi xe khách và hư hỏng nặng, đồ đạc trên xe vương vãi ra đường và người đàn ông văng lên vỉa hè được cho là tử vong tại chỗ. Ngườ phụ nữ ngã ra nền đất trong tình trạng nguy kịch và được người dân hỗ trợ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, thông báo cho gia đình nạn nhân.

Lan Tôn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam