Vụ tai nạn kinh hoàng của nhà vô địch quyền anh chứng tỏ siêu xe Ferrari 488 Spider rất an toàn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:22:59 15/10/2019

Dù chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider lộn nhiều vòng ở tốc độ cao nhưng nhà vô địch quyền anh không hề bị gãy hay rạn xương mà chỉ bị rách mặt.

Vào khoảng 2 giờ 53 phút (giờ địa phương) ngày 10/10/2019 vừa qua, trên đại lộ Riverfront của thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng liên quan đến chiếc siêu xe mang thương hiệu Ferrari 488 Spider màu trắng muốt.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider tại hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, người điều khiển chiếc siêu xe mui trần này vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn là Errol Spence, Jr. - đương kim vô địch giải quyền anh World Boxing Council (WBC) và International Boxing Federation (IBF). Lực lượng chức năng cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do nhà vô địch quyền anh đã điều khiển chiếc Ferrari 488 Spider ở tốc độ cao, dẫn đến mất lái.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn kinh hoàng

Chân dung nhà đương kim vô địch quyền anh Errol Spence

Chân dung nhà đương kim vô địch quyền anh Errol Spence - người điều khiển chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider

Hậu quả là chiếc Ferrari 488 Spider đã va đập vào dải phân cách giữa đường rồi văng sang làn đường ngược chiều. Cuối cùng, chiếc Ferrari 488 Spider lật ngửa và dừng lại.

Khi vụ tai nạn xảy ra, Spence không thắt dây đai an toàn nên đã bị hất văng ra khỏi chiếc siêu xe mui trần. Nhà đương kim vô địch quyền anh này sau đó đã nhập viện trong tình trạng bị thương.

"Spence đã tỉnh lại và có phản ứng, tình trạng của cậu ấy được coi là ổn định. Cậu ấy không bị gãy hay rạn bất kỳ chỗ xương nào nhưng bị rách ở mặt", người đại diện của nhà đương kim vô địch quyền anh cho biết. "Spence hiện đang nghỉ ngơi bên cạnh gia đình. Họ muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã cầu nguyện và gửi những lời chúc tốt đẹp cho Spence. Họ cũng đặc biệt biết ơn lực lượng cứu hộ Dallas vì đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi vụ tai nạn xảy ra. Các bác sỹ hiện đang chăm sóc cậu ấy tại bệnh viện."

Diễn biến vụ tai nạn của Spence đã được camera giám sát quay lại. Qua đoạn video được đăng lên mạng, có thể thấy chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider đã lộn rất nhiều vòng trước khi dừng lại. Sau khi xem đoạn video này, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi độ an toàn của siêu xe Ferrari 488 Spider.

Khoảnh khắc chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider lộn nhiều vòng

Khoảnh khắc chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider lộn nhiều vòng (ảnh cắt từ video)

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider bị hư hỏng nặng. Toàn bộ phần đuôi xe của chiếc siêu xe mui trần đã bị vỡ nát. Phần đầu xe cũng bị biến dạng, nắp capô bật lên. Một chiếc giày được cho là của nhà vô địch quyền anh được phát hiện tại hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider bị hư hỏng nặng

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider bị hư hỏng nặng

Vụ tai nạn phần nào cho thấy độ an toàn của siêu xe Ferrari 488 Spider

Vụ tai nạn phần nào cho thấy độ an toàn của siêu xe Ferrari 488 Spider

Chiếc giày thể thao được cho là của nhà đương kim vô địch quyền anh tại hiện trường

Chiếc giày thể thao được cho là của nhà đương kim vô địch quyền anh tại hiện trường

Hiện sự việc này vẫn đang tiếp tục được lực lượng chức năng của thành phố Dallas điều tra, làm rõ.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam