Sôi động ngày hội thể thao ở trường Mầm non Sao Sáng

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 10:15:00 16/10/2019

TNV - Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giảng dạy, việc đa dạng hóa các hoạt động ngoại khóa là điều mà hầu như các trường mầm non hiện đại đều hướng tới. Hiểu được tầm quan trọng của việc phát triển toàn diện, trường Mầm non Sao Sáng là một trong những trường mầm non luôn đi đầu trong việc tổ chức những hoạt động bổ ích, những chương trình ngoại khóa tạo ra không gian gắn kết cho gia đình tại Hà Nội.

Các đội hào hứng tham gia ngày hội thể thao.

Đua xe ba bánh, cõng bé chạy thi, gánh con lệch vai… là những trò chơi có 1-0-2 mà các thành viên trong gia đình đã được tham gia khi đến với ngày hội Thể thao trường Mầm non Sao Sáng (Hà Nội) vào sáng ngày 12/10/2019.

Đối với các bạn nhỏ, việc được truyền đạt các môn học và kỹ năng mềm từ lứa tuổi mầm non là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, để giúp các bé có một sức khỏe dẻo dai và nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, các hoạt động thể chất cũng cần được quan tâm chú trọng. Hiểu được điều đó, sáng ngày 12/10/2019, trường mầm non Sao Sáng đã tổ chức ngày hội thể thao Olympic nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, một hoạt động ngoại khóa thú vị, được các bé hào hứng tham gia.  

 Bố mẹ và các con cùng thi đua về đích.

Tại chương trình, có nhiều hoạt động vô cùng bổ ích và lý thúđã diễn ra. Bên cạnh việc được tham gia vào các cuộc đua như đua xe đạp, chơi các trò chơi vận động để tăng cường sức khỏe, các bạn nhỏ còn được rèn luyện sự tự tin bằng những màn biểu diễn văn nghệ, ca hát, nhảy múa, trình diễn thời trang…

 Niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trong ánh mắt các con.

Đặc biệt, chương trình còn nhận được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều phụ huynh học sinh. Đây là dịp để các bố mẹ có thể gắn kết với các con vào ngày cuối tuần. Vì vậy, bố mẹ cũng rất hào hứng tham gia các trò chơi như cõng con, gánh con, gia đình, trò chơi vận động kết hợp trí thông minh giữa các mẹ và các bé… Qua chương trình, rất nhiều cúp, huy chương và những phần quà ý nghĩa đã được trao cho các bạn nhỏ, khích lệ, động viên tinh thần thể thao của các bạn. Sự gắn kết gia đình đã làm nên điểm nhấn cho giá trị của chương trình trong lòng khán giả. Những ánh mắt, nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của bố mẹ và các con đã minh chứng cho việc chương trình thật sự là một sân chơi bổ ích, lý thú và ý nghĩa không chỉ dành cho các bạn nhỏ mà còn cho cả gia đình.

 Trường Mầm non Sao Sáng giống như ngôi nhà tuyệt vời của các bé.

Đến tham dự chương trình này, nhiều phụ huynh mong muốn nhà trường sẽ tổ chức thật nhiều những hoạt động như vậy để gắn kết các thành viên trong gia đình, nâng cao nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe và rèn luyện thói quen tập luyện thể thao của chính các bạn nhỏ, từ đó lan tỏa ra một thông điệp sâu sắc hơn cho cả cộng đồng hôm nay và mai sau.

 Nào mình cùng chạy

 Giải thưởng đã được trao cho các bé cùng cha mẹ của mình.

                                                                                        Thùy Linh

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam