Thanh niên Thủ đô báo công dâng Bác

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 10:34:00 16/10/2019

TNV - Sáng 16/10, tại Quảng trường Ba Đình, 400 đại biểu Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024 báo công với Bác kính yêu về kết quả công tác, phấn đấu, rèn luyện và những thành tích mà tổ chức Hội, cán bộ, hội viên và thanh niên đã đạt được trong thời gian qua.

Dâng lên Người những bông hoa tươi thắm, rực rỡ nhất, anh Nguyễn Ngọc Việt - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn,Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội  báo cáo: "Chúng cháu - những thanh niên Thủ đô đã có những công trình, phần việc, sáng kiến trong học tập, rèn luyện, công tác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng...; là chủ doanh nghiệp khởi nghiệp, thanh niên làm kinh tế giỏi; là những thanh niên có uy tín, ảnh hưởng tới cộng đồng, là những tấm gương điển hình tại địa phương, đơn vị trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Những mô hình hay, cách làm sáng tạo được chúng cháu triển khai, thực hiện hiệu quả, cụ thể hóa qua Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và "Tôi yêu Hà Nội". Công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, kiện toàn, nâng cao năng lực hoạt động của Ủy ban Hội các cấp. Chú trọng củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức thành viên tập thể của Hội. Công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên khu vực đặc thù và phát triển tổ chức Hội LHTN Việt Nam trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, doanh nghiệp ngoài Nhà nước có nhiều chuyển biến tích cực.

Hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh niên có sự đầu tư, đổi mới, trong đó đặc biệt quan tâm đến đối tượng thanh niên công nhân, thanh niên dân tộc, tôn giáo, khuyết tật, thanh niên chậm tiến trên địa bàn.Hoạt động tình nguyện luôn được quan tâm triển khai thông qua thực hiện công trình, phần việc thanh niên hiệu quả, được nhân dân và xã hội ghi nhận, nhân rộng được nhiều mô hình tình nguyện thiết thực… Hoạt động của các Hội, CLB trực thuộc được quan tâm hơn và có nhiều bước chuyển biến trong công tác tổ chức và tổ chức các hoạt động qua đó đã phát huy được ưu thế và màu sắc của từng Hội, CLB trong mỗi hoạt động, góp phần quan trọng vào kết quả chung của công tác Hội và phong trào thanh niên của Thành phố.

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội diễn ra trong 2 ngày 15, 16/10/2019 tại Cung Thanh niên Hà Nội. Đại hội là diễn đàn quan trọng của thanh niên Thủ đô, phát huy lòng nhiệt huyết, trách nhiệm và trí tuệ của 400 đại biểu tiêu biểu đến từ 47 cơ sở Hội và CLB trực thuộc, đại diện cho hơn 3 triệu thanh niên Hà Nội.

Kim Sa

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam