Xưởng dịch vụ của đại lý siêu xe Ferrari đã qua sử dụng trong ngày khai trương có gì hấp dẫn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:58:00 17/10/2019

Trung tâm dịch vụ và bán xe đã qua sử dụng Ferrari đầu tiên ở Việt Nam có sự xuất hiện của siêu xe Ferrari 458 Spider thuộc sở hữu ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Ferrari 488 GTB màu vàng của một người yêu xe ở Đồng Nai.

Vào sáng ngày 16 tháng 10 năm 2019, hãng Ferrari đã chính thức đặt chân vào dải đất hình chữ S với việc mở ra Trung tâm dịch vụ và bán xe Ferrari đã qua sử dụng
Vào sáng ngày 16 tháng 10 năm 2019, hãng Ferrari đã chính thức đặt chân vào dải đất hình chữ S với việc mở ra "Trung tâm dịch vụ và bán xe Ferrari đã qua sử dụng". Tuy đây không phải là showroom Ferrari bán siêu xe mới nhưng cũng phần nào cho thấy hãng siêu xe đến từ Ý đã để mắt đến và có những động thái xâm nhập vào thị trường Việt Nam.
Showroom Ferrari đầu tiên tại Việt Nam sẽ chỉ kinh doanh qua các dòng siêu xe Ferrari chính hãng, có thể là xe của đại gia Việt hoặc các thị trường khác đưa về nước
Showroom Ferrari đầu tiên tại Việt Nam sẽ chỉ kinh doanh qua các dòng siêu xe Ferrari chính hãng đã qua sử dụng, có thể là xe của đại gia Việt hoặc các thị trường khác đưa về nước. Ngoài ra là dịch vụ bảo dưỡng và "khám bệnh" chính hãng theo tiêu chuẩn của hãng Ferrari trên thế giới.
Trong buổi khai trương đại lý Ferrari đã qua sử dụng ở Việt Nam, khu vực xưởng dịch vụ có cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng và Ferrari 458 Spider màu trắng làm công tác demo
Trong buổi khai trương đại lý Ferrari đã qua sử dụng ở Việt Nam, khu vực xưởng dịch vụ có cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng và Ferrari 458 Spider màu trắng làm công tác demo. Hai chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của đại gia Việt và được Ferrari Việt Nam mượn để trưng bày.
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider màu trắng được cho nằm trên cầu nâng, riêng chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng đầu phía dưới
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider màu trắng được cho nằm trên cầu nâng, riêng chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng đậu phía dưới. Hiện tại Việt Nam chỉ có hai chiếc Ferrari 458 Spider xuất hiện nhưng lại có đến 15 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được mang về nước.
Quá trình kiểm tra các siêu xe Ferrari tại Việt Nam được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chính hãng với 190 hạng mục
Khu vực máy móc bên trong của xưởng dịch vụ Ferrari Việt Nam. Quá trình kiểm tra các siêu xe Ferrari tại Việt Nam được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chính hãng với 190 hạng mục.
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider này có lẽ đã không còn quá xa lạ với những người yêu xe tại Việt Nam
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider này có lẽ đã không còn quá xa lạ với những người yêu xe tại Việt Nam. Xe được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016. Sau đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mua lại chiếc xe này từ một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM.
Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất sơn màu đỏ Rosso Corsa rất nổi bật

Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất sơn màu đỏ Rosso Corsa rất nổi bật.

Nhưng sau đó đã được Chủ tịch Trung Nguyên cho thay qua nhiều bộ áo khác nhau như trắng sọc xám, màu xám và đến nay là trắng
Nhưng sau đó đã được Chủ tịch Trung Nguyên cho thay qua nhiều bộ áo khác nhau như trắng sọc xám, màu xám và đến nay là trắng. Chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider này được vận chuyển từ Tây Nguyên lên Sài thành khoảng 2 tuần trước.
siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider có sự khác biệt dễ nhận ra nhất chính là xe sử dụng loại mui xếp cứng có thể đóng hoặc mở mui chỉ trong thời gian từ 14 đến 16 giây
So với phiên bản Ferrari 458 Italia có hơn 9 chiếc tại thị trường Việt Nam, siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider có sự khác biệt dễ nhận ra nhất chính là xe sử dụng loại mui xếp cứng có thể đóng hoặc mở mui chỉ trong thời gian từ 14 đến 16 giây.
Phiên bản mui trần của siêu xe Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực
Phiên bản mui trần của siêu xe Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider mất thời gian 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.
bên trong xưởng dịch vụ của Ferrari Việt Nam còn có chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng rực rất nổi bật và ấn tượng
Ngoài Ferrari 458 Spider của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bên trong xưởng dịch vụ của Ferrari Việt Nam còn có chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng rực rất nổi bật và ấn tượng. Nhiều người đã lầm tưởng đây là siêu xe Ferrari 488 GTB của em trai Phan Thành.
Nhưng thực tế đây là siêu xe Ferrari 488 GTB của một doanh nhân đến từ Đồng Nai
Nhưng thực tế đây là siêu xe Ferrari 488 GTB của một doanh nhân đến từ Đồng Nai. Cách nhận biết đơn giản nhất chính là khung biển số của xe. Chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng tại Đồng Nai được chủ nhân cho gắn khung biển số phía trước của nước ngoài và phía sau là Quốc kỳ của nước Việt Nam.
Siêu xe của doanh nhân Đồng Nai là 1 trong 3 chiếc Ferrari 488 GTB có mặt tại thị trường Việt Nam mang ngoại thất sơn màu vàng Giallo Modena nổi bật. Hai chiếc còn lại thuộc sở hữu của em trai Phan Thành và một doanh nhân kín tiếng tại Hà Nội đang sở hữu Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster.
Siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít
Siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa của Ferrari 488 GTB là 330 km/h.
Những chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB về Việt Nam đều được nhập khẩu không chính hãng. Điều này có thể xảy ra tương tự cho mẫu xe kế tiếp là Ferrari F8 Tributo
Những chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB về Việt Nam đều được nhập khẩu không chính hãng. Điều này có thể xảy ra tương tự cho mẫu xe kế tiếp là Ferrari F8 Tributo. Đại lý Ferrari Việt Nam cho hay, hiện tại đơn vị này chỉ kinh doanh các siêu xe đã qua sử dụng, việc nhập khẩu xe mới theo diện chính hãng có thể diễn ra vài năm tới khi hãng siêu xe Ý nhìn thấy được sự tăng trưởng của thị trường Việt Nam. Cơ hội nhập xe Ferrari mới vẫn dành cho các công ty nhập khẩu tư nhân.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam