Thái Lan dẫn đầu bảng G, HLV Nishino khiêu chiến Malaysia và Việt Nam

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:46:00 18/10/2019

HLV Nishino dọa nạt Malaysia và Việt Nam, hai đối thủ tiếp theo của Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thái Lan gây ấn tượng khi đánh bại UAE với tỉ số 2-1, đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng G. Chiến thắng này giúp “Voi chiến” có 7 điểm/3 trận, bằng với Việt Nam, nhưng dẫn đầu bảng G do hơn chỉ số phụ.

Sau khi Thái Lan hạ gục UAE, HLV Nishino rất tự hào về các học trò, ông nói: “Tất cả các cầu thủ đã giúp đỡ nhau trong trận đấu và chơi bóng cùng nhau. Thái Lan đã chơi tốt trước UAE và chúng tôi đã chơi với phong độ tốt hơn ban đầu. Chúng tôi cho mọi người thấy rằng làm việc theo tập thể là rất quan trọng”.

“Thái Lan mới đá được 3 trận và chúng tôi không muốn nhìn quá xa về phía trước. Chúng tôi muốn tập trung vào từng trận đấu một. Từ trận đấu với UAE, Thái Lan đã học được nhiều điều mới, nó sẽ giúp ích khi chúng tôi đối mặt với Malaysia ở trận đấu tiếp theo vào ngày 14/11 tại Kuala Lumpur” - HLV Nishino khẳng định.

“Chúng tôi phải tiếp tục thể hiện được màn trình diễn tốt trước UAE khi đối đầu với những đối thủ đáng gờm. Chúng tôi phải chứng minh rằng, Thái Lan có thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất” – nhà cầm quân người Nhật Bản chốt lại.

Ngoài những chia sẻ trên, HLV Nishino còn tuyên bố, chiến thắng trước UAE chỉ là sự khởi đầu của Thái Lan mà thôi. Theo lịch, ở 2 trận đấu tiếp theo, “Voi chiến” sẽ làm khách trước Malaysia (14/11) và trước Việt Nam (19/11)./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam