Xe siêu sang Bentley hơn 26 tỷ đồng hư hỏng nặng sau khi tông vào cột biển báo đường

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 09:25:00 18/10/2019

TNV - Chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đời cũ gặp nạn trên đường phố khiến phần đầu xe biến dạng nặng. Đơn vị bảo hiểm đang nhờ cảnh sát điều tra vụ việc này để đưa ra mức bồi thường hợp lý.

Ngày 16 tháng 10 năm 2019, trên một con đường tại thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur màu đen đời cũ được mua từ năm 2010.

 

Thông tin ban đầu cho biết, người điều khiển chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đời cũ này không làm chủ tốc độ và thiếu quan sát dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc cho chiếc Bentley Continental Flying Spur này.

Đoạn video quay lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đời cũ đâm vào cột biển báo đường khiến cho phần đầu xe bị biến dạng nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng khối động cơ W12 đặt trước của xe đã bị thiệt hại.

Chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đời cũ này bị công vênh nắp capô, lưới tản nhiệt xe rơi xuống mặt đường, cản va trước cùng một số dàn áo khác bị bể và hư hỏng khá nặng. Bên trong khoang lái của chiếc Bentley Continental Flying Spur có túi khí bung ra nhằm bảo vệ tính mạng những người ngồi trong.

Người lái chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur cho hay mình mua xe vào năm 2010 với mức giá rơi vào khoảng 8 triệu nhân dân tệ, tương đương hơn 26 tỷ đồng. Hiện giá thị trường của mẫu xe này rơi vào khoảng 1 triệu nhân dân tệ, tương đương 3,26 tỷ đồng. Chi phí bảo hiểm trong vụ việc này ước tính khoảng 2 triệu nhân dân tệ, tương đương 6,52 tỷ đồng.

Hiện tại, công ty bảo hiểm đã báo cáo cho các bộ phận liên quan để điều tra.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam