Xe hiệu năng cao Triumph Bobber TFC sẽ ra mắt tại EICMA 2019

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:28:40 20/10/2019

Triumph Bobber TFC là phiên bản hiệu năng cao của mẫu Triumph Bobber, dự kiến chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA diễn ra vào tháng 11 này.

Bên cạnh hai mẫu Rocket III TFC và Thruxton TFC, Triumph đang âm thầm phát triển một mẫu xe mới thuộc dòng xe hiệu năng cao TFC này. Cụ thể, mẫu xe mới này chính là mẫu Triumph Bobber TFC với nhiều trang bị đặc biệt, hiệu năng cao và số lượng sản xuất giới hạn.

Mới đây, Triumph đã chính thức xác nhận thông tin về một mẫu xe TFC mới bằng hình ảnh trên trang chủ của hãng ở Pháp. Xuất hiện trong ảnh là hai mẫu Thruxton TFC và Rocket III TFC, chính giữa là một mẫu xe bí ẩn được phủ kín. Các thông tin trước đây cho thấy mẫu xe này chính là Triumph Bobber TFC.

Triumph Bobber TFC sắp ra mắt

Triumph Bobber TFC sắp ra mắt

Cách đây không lâu, các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh chiếc Triumph Bobber lạ đang được chạy thử nghiệm. Theo các hình ảnh này, chiếc Triumph Bobber đang chạy thử nghiệm có ngoại hình và trang bị khá khác biệt.

Triumph Bobber TFC 2020

Triumph Bobber TFC 2020

Có thể thấy chiếc Bobber trên không sử dụng phuộc ống lồng thông thường mà được trang bị phuộc hành trình ngược Ohlins, không chỉ có hệ thống treo trước mà giảm xóc sau của xe dạng lò xo trụ đơn cũng mang thương hiệu Ohlins cao cấp. Bên cạnh đó, dường như hệ thống phanh xe cũng được nâng cấp với phanh Brembo M50 Monobloc cùng đĩa phanh đôi ở trước và đĩa đơn phía sau.

Cuối cùng, chiếc Triumph Bobber này không sử dụng tay lái flat-bar thường thấy trên các mẫu Bobber mà sử dụng tay lái clip-on rất thể thao. Do đó tư thế lái của người dùng sẽ khá thấp và hơi chồm về phía trước. Xe vẫn sử dụng gương chiếu hậu gù tay lái như hiện tại. Dự kiến động cơ xylanh đôi 1.200 cc trên Triumph Bobber TFC cũng sẽ được hiệu chỉnh lại để mang đến hiệu năng cao hơn.

Thông tin chi tiết hơn về mẫu Triumph Bobber TFC sẽ được tiết lộ khi xe chính thức ra mắt tại triển lãm EICAM 2019 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam