Lần đầu tổ chức Viet Nam Tiffany Queen 2019

Sao trẻ | 16:29:00 21/10/2019

Viet Nam Tiffany Queen 2019 là mùa thi đầu tiên được tổ chức dành riêng cho người chuyển giới và cộng đồng LGBT nói chung tại Việt Nam - Nơi quy tụ những nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng và cá tính nhất trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Với vai trò Ban tổ chức Công ty Cổ phần du lịch Long Việt và Công ty Hùng Vương Media không chỉ hướng đến một sân chơi sắc đẹp, quảng bá hình ảnh người chuyển giới thân thiện, chuyên nghiệp trong thái độ sống, khoe vẻ đẹp nhan sắc cũng như vẻ đẹp trí tuệ trước công chúng. Sự xuất hiện của các thí sinh còn mang đến cái nhìn đúng đắn, xóa bỏ những định kiến và hình ảnh chưa đẹp mà mọi người thường gán ghép cho cộng đồng LGBT, nâng cao nhận thức của xã hội thừa nhận sự hiện diện tích cực của người chuyển giới trong xã hội hiện đại.

 

Cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ công đồng LGBT và xã hội cũng như nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía các nhà tài trợ. Trải qua nhiều phần thi, thử thách cũng như những giây phút luyện tập căng thẳng và mệt mỏi tại ngôi nhà chung, các cô gái top 15 VietNam Tiffany Queen 2019 đang rất nỗ lực chuẩn bị để tỏa sáng rực rỡ nhất trong đêm thi Bán kết sẽ diễn ra tối ngày 20/10/2019 tại Khu du lịch sinh thái Long Việt.

Hứa hẹn sẽ là đêm tranh tài gay cấn của 15 người đep xuất sắc nhất đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Các thí sinh sẽ trình diễn phần thi áo dài, trang phục ấn tượng; phần thi tài năng và trang phục dạ hội. Top 15 Việt Nam Tiffany Queen đều là những cô gái mang vẻ đẹp trí tuệ, đầy cá tính và bản lĩnh đáp ứng đủ các tiêu chí mà BTC đề ra.

Hội đồng Ban Giám khảo VietNam Tiffany Queen 2019 gồm những giám khảo có chuyên môn cao: Đại sứ chương trình: Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, Lợi Trần, Vio Triều Hồ, Jessica Nguyễn, Á hậu Quốc tế Hiền Nguyễn, Long Nguyễn , Phó Tổng giám đốc Công CP Du lịch Long Việt.

Anh Thăng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam