Đánh bại Arsenal, Sheffield đẩy MU xuống thứ 14 trên BXH Premier Legue

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:27:00 22/10/2019

Giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal, Sheffield vươn lên đứng thứ 9 trên BXH Premier League và đẩy MU từ vị trí thứ 13 xuống thứ 14.

Trước cuộc tiếp đón Arsenal, Sheffield đã thua 3/4 trận sân nhà ở Premier League mùa này và chỉ có 1 chiến thắng. Tuy nhiên, đội chủ sân Bramall Lane luôn được kiêng nể bởi lối chơi khó chịu và bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài.

Ở trận sân nhà gần nhất, Sheffield đã khiến Liverpool phải mướt mồ hôi tại Bramall Lane. Thầy trò HLV Chris Wilder chỉ chịu thua 0-1 trước The Kop vì sai lầm tai hại của thủ môn Dean Henderson, để cho Georginio Wijnaldum ghi bàn.

Còn ở trận này, thủ môn Dean Henderson và hàng phòng ngự Sheffield đã thi đấu cực kỳ vững vàng trước Arsenal. Đội chủ sân Bramall Lane cũng tìm ra phương án hạ gục đối phương từ tình huống cố định.

Phút 30, Oliver Norwood đá phạt góc bên cánh trái, Jack O'Connell bật cao đánh đầu làm tường cho Lys Mousset dứt điểm cận thành, mang về chiến thắng 1-0 cho Sheffield trước Arsenal.

Trong quãng thời gian còn lại, dù Arsenal nỗ lực đẩy cao đội hình và tạo ra tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình lên tới 68% nhưng không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự chủ nhà.

Tình huống đáng chú ý nhất mà Arsenal tạo ra là pha bóng Bukayo Saka ngã xuống trong vòng cấm Sheffield ở phút 35. Tuy nhiên, trọng tài xác định tài năng trẻ của Pháo thủ đã ngã vờ và không thổi phạt đền.

Thất bại 0-1 trong chuyến làm khách tại Bramall Lane, Arsenal không thể đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH Premier League từ tay Leicester. Thầy trò HLV Unai Emery rơi xuống vị trí thứ 5 với 15 điểm sau 9 vòng đấu.

Trong khi đó, thắng lợi này giúp Sheffield nhảy từ vị trí thứ 15 lên đứng thứ 9 với 9 điểm sau 9 vòng. Điều này cũng khiến MU rơi từ vị trí thứ 13 xuống vị trí thứ 14 trên BXH Premier League./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam