Công bố nhà tài trợ chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30

Thể thao, Thể thao trong nước | 11:16:00 23/10/2019

TNV - Ngày 22 tháng 10 tại Hà Nội,Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn(SABECO) chính thức công bố thương hiệu Bia Saigonlà Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games30 tại Philippines.

Đại diện Đoàn Thể thao Việt Nam nhận quà món quà từ Bia Saigon

Theo những thỏa thuận được ký kết, Bia Saigon sẽlà Nhà tài trợ Chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tại 43 phân môn với chỉ tiêu 70 - 72 huy chương vàng. Nhằm khích lệ tinh thần cho các vận động viên, BiaSaigon cam kết trao thưởng 1,5 tỷ đồng cho toàn bộ vận động viên và đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Namthi đấu ngay khi giành được huy chương vàng trong khuôn khổ Đại hội.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục Thể thao, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cho biết:“Với những cam kếtcủa Bia Saigon dành cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 30, chúng tôi tin rằng Đoàn sẽ được truyền cảm hứng và có thêm động lực để quyết tâm hoàn thành mục tiêu đặt ra, giành được những chiến thắng giòn giã và mang niềm tự hào về cho Việt Nam”.

 Các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự họp báo

Trong những năm gần đây, thể thao đã trở thành một niềm tự hàocủa Việt Nam. Nhiều vận động viên và đội tuyển nước nhà dần xuất hiện trên bản đồ thể thao khu vực và quốc tế với những thành tích vượt trội.Vươn lên cùng đất nước và đại diện cho tinh thần tiến bộ của Việt Nam, Bia Saigon đề cao vai trò và trách nhiệm của thương hiệu khi được đồng hành cùng Đoàn thể thao quốc gia thi đấu tại các sự kiện thể thao quốc tế như SEA Games, góp sức mình trong việc nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Hải Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam