Tái hiện nền văn minh Hy Lạp cổ đại với đêm nhạc hội FPS 2019: COLOSSUS

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:20:00 24/10/2019

TNV - Tối ngày 23/10, đêm nhạc chào tân sinh viên khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền với tên gọi FPS 2019 : COLOSSUS đã diễn ra vô cùng thành công. Tái hiện nền văn minh Hy Lạp cổ đại, sự kiện đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện. 

Sinh viên xếp hàng chờ vào hội trường từ rất sớm

Đại nhạc hội FPS 2019: COLOSSUS là sự kiện chào mừng các tân sinh viên khóa 39 của khoa Chính trị học nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Bước sang tuổi thứ 5, chương trình vẫn giữ được nguyên vẹn sức hấp dẫn của mình đối với các thế hệ giảng viên cũng như đông đảo sinh viên trong và ngoài Học viện.

Năm nay, FPS trở lại và lộ diện với một phong cách hoàn toàn mới mẻ, pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại. Với chủ đề COLOSSUS được lấy cảm hứng từ tượng thần khổng lồ Helios vĩ đại trên đảo Rhodes - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên cũ của thế giới. Mang trên mình vầng hào quang rực rỡ, dù đất trời có đổi thay, bức tượng ấy vẫn luôn tỏa sáng, bền bỉ mà uy nghiêm đứng kiêu hãnh ngay cửa ngõ vào cảng, sải chân dang rộng để tàu thuyền tấp nập qua lại. Cũng giống như vậy, hàm ý rằng khoa Chính trị học đã, đang và sẽ luôn là mái nhà chung, là nguồn động lực vững chắc soi sáng, dẫn dắt sinh viên định hướng tri thức học tập, nghiên cứu trong suốt chặng đường đại học.

 Bộ nhận diện của chương trình FPS 2019: COLOSSUS

Đêm nhạc chào tân sinh viên của khoa Chính trị học có một truyền thống rất đặc biệt. Đó là tiết mục văn nghệ đến từ những sinh viên Lào đang học tập tại chính khoa. Đã 5 mùa diễn ra và sân khấu FPS chưa bao giờ thiếu đi những điệu múa truyền thống của du học sinh Lào tại Học viện Báo chí tạo nên thành công của chương trình bên cạnh các tiết mục của các bạn sinh viên.

Tiết mục múa của du học sinh Lào

Những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu

Kịch báo chí từ lâu đã trở thành đặc sản và gây ấn tượng với người xem bởi cách xây dựng nội dung và diễn xuất của các bạn sinh viên. Và Simple Love” là vở kịch được thể hiện trong đêm đại nhạc hội FPS 2019: COLOSSUS. Thể hiện trong 30 phút, vở kịch này đã lấy đi những giọt nước mắt của khán giả. Thành công của vở kịch là sự hòa quyện giữa hài kịch, chính kịch và rồi kết thúc là hướng các bạn sinh viên đến những thông điệp tốt đẹp và nhân văn.

Vở kịch “Simple Love” một đặc sản ở Báo chí

Vở kịch “ Simple Love” một đặc sản không thể thiếu ở Báo chí

Và bắt gặp những cô cậu sinh viên năm nhất, năm hai mải chơi, đua đòi …

Và cái kết để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chủ nhân bản hit đình đám “Ánh nắng của anh”- ca sĩ Đức Phúc đã khiến cho hội trường gần như vỡ òa. Nam ca sĩ mang đến một loạt bản hit tên tuổi của mình và những lời tâm sự hết sức thân mật với các bạn tân sinh viên.

Đức Phúc đã mang _Ánh nắng của anh_ đến với FPS

Bức ảnh lưu niệm giữa ca sĩ và khán giả tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Đêm nhạc hội đã khép lại sự kiện chào tân sinh viên K39 của khoa Chính trị học – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Khoa Chính trị học mong rằng với 4 năm là sinh viên dưới mái nhà của Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các bạn sinh viên sẽ tích lũy cho mình được nhiều kiến thức và trải qua những năm tháng học tập vui vẻ và hiệu quả.

PV.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam