Cơn khát bất động sản xanh tại Thái Nguyên

TNV - Chỉ số ít những công trình chung cư tại Thái Nguyên sở hữu cho mình khoảng không gian xanh trong khi đòi hỏi của khách hàng là rất lớn đã khiến nhu cầu về căn hộ chung cư ngày càng gia tăng. TBCO Riverside – khu đô thị của chủ đầu tư TTB Group là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu cho mình không gian xanh chủ đạo, vì vậy số lượng căn hộ tại đây cứ ra hàng là hết và hiện tại đang không còn nhiều.

Không gian xanh tại khu thể thao công cộng ngoài trời

TBCO Riverside là một trong số ít những dự án với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30-40% nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân và khách hàng. Nhu cầu của khách hàng về bất động sản xanh với các tiêu chí như gần gũi thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng đã khiến các chủ đầu tư ngày càng chú trọng phát triển dự án xanh, thân thiện môi trường. 

Giới chuyên gia cho rằng, phát triển bất động sản xanh, thân thiện với môi trường là xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay, trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang tác động mạnh mẽ đến đất nước ta. Bên cạnh đó, yêu cầu ngày càng cao và mức độ chịu chi cho không gian sống an toàn, thoải mái và thông minh hơn của khách hàng cũng thúc đẩy thị trường này phát triển.

Cư dân sinh sống an lành trong không gian xanh sạch đẹp

Báo cáo và khảo sát World Green Building Trends 2018 của Dodge Data & Analytics cũng đưa ra những nhận định khả quan về tình hình phát triển công trình xanh ở Việt Nam. Các dự án công trình xanh hiện chỉ chiếm 13% nhưng dự báo sẽ tăng gấp đôi với 24% vào năm 2021. Theo báo cáo này, Việt Nam có tỷ lệ phát triển công trình xanh chung cư vào năm 2021 cao nhất thế giới, chiếm đến 61%, so với mức trung bình thế giới là 30% và Singapore là 25%.

Hoa tại khu đô thị

Thời gian qua, hàng loạt chủ đầu tư lớn như Gamuda Land, Capital House, Phúc Khang, Nam Long, Flamingo Group, Novaland... cũng theo đuổi các công trình xanh. Tiêu biểu tại Thái Nguyên, dự án TBCO Riverside của nhà phát triển bất động sản Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) đã kiến tạo nên một khu đô thị xanh trên tiêu chí bảo vệ môi trường và không gian sống hòa hợp với thiên nhiên.

Điểm nổi bật trong quy hoạch tổng thể của TBCO Riverside là xây dựng không gian sống trước khi hình thành nên các tòa chung cư. Tập đoàn này cũng cải tiến trong quản lý và bảo vệ môi trường qua việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào đời sống sinh hoạt.

Khu đô thị TBCO Riverside Thái Nguyên

Với TBCO Riverside, TTB Group đã biến vùng đất trù phú thành một trong những khu đô thị hiện đại lớn nhất Thái Nguyên. Chủ đầu tư cũng áp dụng phương pháp trồng cây tiên tiến. Cây xanh được sử dụng cho khuôn viên nội khu được trồng tại vườn và được chuyển vào khuôn viên trồng và chăm bón kĩ lưỡng, đảm bảo cây cối luôn xanh tốt và có tuổi đời lâu năm.

TBCO Riverside là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân và khách hàng ngay từ những lần đầu ra mắt. Đến nay, các tòa chung cư của dự án đã được đưa vào sử dụng đến 98% và số lượng căn hộ không còn nhiều đã dẫn đến trường hợp cung không đủ cầu. Điều này đã cho thấy sức hút của các chung cư xanh thân thiện với môi trường đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. TBCO Riverside đã và đang tiếp tục triển khai chuỗi các tòa chung cư theo xu hướng xanh tiếp theo để phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh sống của cư dân.

H.Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam