CLB CEO Trẻ Hà Nội có tân Chủ tịch khóa mới

Doanh nhân, Hội nhập | 12:19:00 27/10/2019

TNV - Tối ngày 26/10, tại phòng Đại Yến thuộc Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Chương trình Kỷ niệm 7 năm ngày thành lập CLB CEO Trẻ Hà Nội và Lễ chuyển giao Chủ tịch giữa anh Trần Đăng Nam khóa 3 và người kế vị - anh Nguyễn Khoa Bảo, Chủ tịchCông ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI khóa IV.

Với tên gọi “Cất cánh cùng CEO Trẻ ”, Chương trình là cầu nối gắn kết để các doanh nhân cùng nhau trao đổi, học hỏi trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

  Ban điều hành cùng nhau hát bài Năm anh em trên một chiếc xe tăng – đây cũng là bài hát
gắn liền với quá trình hình thành, phát triển của CLB. 

Tham dự chương trình Kỷ niệm 7 năm thành lập và Lễ chuyển giao Chủ tịch của CLB CEO Trẻ Hà Nội có: anh Lê Vĩnh Sơn – Phó Chủ tịch TW hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 5; Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 6; anh Trần Anh Vương – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Doanh nhân trẻ Hà Nội khóa 7; anh  Trần Xuân Mai, Chủ tịch Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại Doanh nhân trẻ Việt Nam; anh Nguyễn Ngọc Việt – Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; anh Nguyễn Khánh Bình – Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội; anh Nguyễn Đức Tiến – Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của đông đảo các vị khách quý, các doanh nhân, các CLB doanh nhân trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội đã về cùng dự buổi lễ.

Nghi lễ trao cờ danh dự giữa Chủ tịch CLB Trần Đăng Nam khóa 3 và người kế vị
- anh Nguyễn Khoa Bảo.

Câu lạc bộ CEO Trẻ Hà Nội (gọi tắt là Câu lạc bộ hoặc CLB) là tổ chức trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (gọi tắt là Hội DNT Hà Nội), bao gồm các thành viên là các giám đốc, chủ doanh nghiệp trẻ tối thiểu 25 tuổi nhưng không quá 40 tuổi, được lập ra nhằm phát triển kinh doanh và nâng cao năng lực quản lý, điều hành của các thành viên, đồng thời thu hút, xây dựng một lực lượng thành viên mới, với phương thức hoạt động mới, nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, mang lại lợi ích thiết thực cho thành viên, hội viên và cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội.

Trải qua 7 năm xây dựng và trưởng thành, (Chủ tịch khóa I là anh Nguyễn Minh Tiến – CEO Công ty CP hàng hóa A&A Toàn Cầu; Chủ tịch khóa II là anh Trần Văn Toàn – CEO Công ty CP Otran; Khóa III là anh Trần Đăng Nam – CEO Dolphin Sea Air Services Corp) CLB CEO Trẻ Hà Nội đã hoàn thành trọng trách quan trọng của mình trong việc xây dựng, định hướng và dẫn dắt các thành viên trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh. CLB thực sự là mái nhà chung để mỗi thành viên cùng nhau chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Nghi lễ quan trọng của Chương trình kỷ niệm chính là phần trao cờ danh dự của anh Trần Đăng Nam – Chủ tịch CLB khóa III đến với tân Chủ tịch Nguyễn Khoa Bảo khóa IV. Trước sự chứng kiến của đông đảo thành viên trong CLB, anh Nguyễn Khoa Bảo đã gửi tới lời tuyên thệ và cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, tín nhiệm của CLB CEO Trẻ Hà Nội.

Các thành viên trong CLB CEO Trẻ Hà Nội đã cùng nhau nâng ly chúc mừng Kỷ niệm
sinh nhật 7 năm của CLB.

Để chúc mừng cho sự kiện đặc biệt, các thành viên CLB, anh Trần Đăng Nam và tân chủ tịch Nguyễn Khoa Bảo đã cùng cắt bánh mừng sinh nhật, cùng nâng ly và gửi đến CLB lời chúc mừng cùng những kỳ vọng trong thời gian sắp tới.

 Chủ tịch khóa III Trần Đăng Nam cầm cờ tiến vào thực hiện buổi lễ.

Tân chủ tịch Nguyễn Khoa Bảo mở sâm panh khai tiệc.

 Món quà từ CLB doanh nghiệp trẻ Mê Linh dành tặng cho chương trình.

Các thành viên check in cùng biểu tượng Con tàu con thoi.

 Các thành viên tham gia bàn luận sôi nổi trước buổi lễ.

Văn Quảng – Thanh Phương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam