Nữ tài xế anh hùng lái ô tô tông chiếc SUV vượt đèn đỏ, cứu sống 2 người đi bộ

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 00:19:00 29/10/2019

TNV - Sau hành động anh hùng của mình, nữ tài xế đã bị thương nhưng rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Vào khoảng 22 giờ 10 phút hôm 14/10/2019 vừa qua, tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu. Sau vụ tai nạn này, một nữ tài xế đã được lực lượng cảnh sát thành phố Phoenix gọi là anh hùng.

 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, các phương tiện đang dừng đèn đỏ ở ngã tư giao giữa Đại lộ 53 và đường Indian School của thành phố Phoenix. Băng qua đường là 2 người vừa đi bộ vừa đẩy xe nôi.

Bất ngờ, một chiếc SUV mang thương hiệu Jeep do nam tài xế Ernesto Otanez Oveso (28 tuổi) cầm lái trong tình trạng say rượu đã vượt đèn đỏ, hướng về phía 2 người đi bộ. Khi phát hiện ra sự việc này, nữ tài xế 27 tuổi cầm lái chiếc Chevrolet Cruze màu đen đã lao đến từ phía bên trái, tông thẳng vào sườn của chiếc Jeep vượt đèn đỏ.

Khoảnh khắc chiếc Chevrolet Cruze tông vào chiếc Jeep vượt đèn đỏ

Khoảnh khắc chiếc Chevrolet Cruze tông vào chiếc Jeep vượt đèn đỏ (ảnh cắt từ video)

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Jeep bị hất văng sang bên phải và nhờ đó mà 2 người đi bộ được cứu sống. Trong khi đó, chiếc Chevrolet Cruze bị xoay 180 độ và hư hỏng nặng. Nữ tài xế điều khiển chiếc Chevrolet Cruze đã bị thương nhưng rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau vụ tai nạn, Oveso và nữ hành khách đi cùng đã bỏ chiếc Jeep lại tại hiện trường rồi chạy trốn. Tuy nhiên, một nhân chứng đã lái xe đuổi theo Oveso. Khi thấy chiếc ô tô này đi theo mình, Oveso thậm chí còn rút dao định đâm người tài xế.

Oveso sau đó đã bị lực lượng cảnh sát bắt giữ trong khi nữ hành khách đi cùng chạy thoát. Khi khám xét chiếc Jeep, cảnh sát còn tìm thấy một khẩu súng. Do đó, nam tài xế 28 tuổi đã bị khởi tố với nhiều tội danh như lái xe trong tình trạng không tỉnh táo và sở hữu súng trái phép.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam