Tân binh của ĐT Việt Nam quyết ghi điểm trong mắt thầy Park

Thể thao, Thể thao trong nước | 08:00:00 29/10/2019

Ngân Văn Đại quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo để được góp mặt trong danh sách chính thức của ĐT Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11/2019 với UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo sớm công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên tuyển.
Trong danh sách mà HLV Park Hang Seo công bố đã số đều là những gương mặt cũ, nhưng người am hiểu chiến thuật và triết lý bóng đá của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Mặc dù vậy, thầy Park vẫn trao cơ hội cho 2 gương mặt mới là Lê Văn Đại và Ngân Văn Đại.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Ngân Văn Đại rất bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Tiền đạo của Hà Nội FC khẳng định, anh sẽ tập luyện chăm chỉ để có tên trong danh sách chính thức.

Ngân Văn Đại cho hay: “Tôi rất vui khi mình có tên trong danh sách triệu tập lần này của ĐT Việt Nam. Tôi thấy mình may mắn và sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để có tên trong danh sách chính thức”.

“Ở đợt này, tôi được tập trung đội tuyển, tôi cố gắng tập luyện thật tốt để có tên trong danh sách thi đấu. Tôi mong rằng, ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu tốt và kết quả thật tốt” - Ngân Văn Đại chia sẻ thêm.

Hiện tại, sau 3 lượt trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam có 7 điểm, bằng với Thái Lan, nhưng đứng thứ 2 bảng G do thua chỉ số phụ. Theo lịch, “Những ngôi sao vàng” sẽ gặp UAE và ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11 tại sân Mỹ Đình./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam