Hai "trẻ trâu" đu đưa bên cửa xe ô tô đang chạy lại còn la hét lúc rạng sáng gây bất mãn cho người dân

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 08:25:00 30/10/2019

TNV - Gần 5h sáng, người dân bị đánh thức bởi tiếng la hét và khi mở cửa sổ nhìn ra đường là cảnh tượng kinh hoàng khi có hai thanh niên đu đưa bên cửa xe một chiếc ô tô đang chạy. Cảnh sát sau đó đã phạt nguội tài xế cũng như 2 "trẻ trâu" này.

Vào ngày 24 tháng 10 năm 2019, một số người dân đã gọi điện thoại báo cáo với cảnh sát có một chiếc ô tô màu đen tham gia giao thông khá nguy hiểm trên đường phố khi có hai "trẻ trâu" đu đưa bên thành cửa lúc xe đang di chuyển.

 

Cảnh sát sau đó đã xem lại camera giao thông và ghi nhận vụ việc này xảy ra vào lúc 4 giờ 54 phút sáng cùng ngày trên đường ở Miên Dương, một địa cấp thị thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Một người dân cho hay, gần 5h sáng, chúng tôi bị đánh thức bởi tiếng la hét và khi mở cửa sổ nhìn ra đường là cảnh tượng kinh hoàng khi có hai thanh niên đu đưa bên cửa xe một chiếc ô tô đang chạy. Cảnh sát sau đó đã phạt nguội tài xế cũng như hai "trẻ trâu" này.

Trong đó, cảnh sát giao thông đã phạt tài xế 200 nhân dân tệ, tương đương 657.433 đồng và trừ 2 điểm vào bằng lái xe. Còn hai trẻ trâu đu đưa bên thành cửa xe la hét lúc chiếc ô tô đang chạy bị phạt 30 nhân dân tệ, tương đương 98.615 đồng theo luật định. Một cư dân mạng cho rằng mức phạt này chưa đủ sức răn đe.

Tại Việt Nam cũng từng xuất hiện đoạn video cô gái đu đưa bên cửa xe Range Rover khoảng vài giây khi chiếc xe này đang chạy. Vụ việc này xảy ra ở Hà Nội, trong đó, hai người phụ nữ được cho đang đi đánh ghen đã chặn đầu một chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography màu đen tại một ngã tư.

Đoạn video quay lại cho thấy, trong khi người phụ nữ mặc đầm đen liên tục hô to "đánh chết nó đi" người còn lại mặc quần short áp sát người vào cửa xe phía bên tài của chiếc Range Rover Autobiography. Vài giây sau đó, người điều khiển chiếc xe Range Rover Autobiography bất ngờ đạp ga cho chiếc SUV hạng sang này lao về phía trước mặc cho người phụ nữ kia đang đu đưa bên cửa xe.

Rất may mắn sau đó người phụ nữ mặc quần short đã thoát ra được cửa xe của chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography nhưng vẫn cố gắng chạy bộ đuổi theo chiếc xe này. Vụ việc sau đó không được quay tiếp nên chưa rõ có ai bị thương tích gì không.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam