“Hẹn Hò Thanh Xuân” - Một dự án vì cộng đồng

Giải trí, Văn hóa | 15:42:00 30/10/2019

TNV - Chương trình giới thiệu Show âm nhạc ngoài trời “Hẹn Hò Thanh Xuân” thuộc dự án âm nhạc Hẹn Hò Show của công ty truyền thông CSCđã được tổ chức vào chiều ngày 30 tháng 10 Hà Nội. Seri “Hẹn hò Show” là hình thức âm nhạc dã ngoại đầu tiên ở Việt Nam, và sẽ được tổ chức định kỳ.

“Hẹn Hò Show” được thai nghén và ra đời bởi những nhà tổ chức sự kiện và các nghệ sĩ, ca sĩ rất tâm huyết định hình một điểm hẹn âm nhạc thường kỳ tại Hà Nội trong thời gian tới đây. Điều đặc biệt, “Hẹn Hò Show” sẽ mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn ngoài trời, trong không gian mở, với cách thức trải nghiệm hoàn toàn gần gũi, quen thuộc. Không gian này sẽ giống như một ngày hội, một điểm hẹn hò đôi lứa trong âm nhạc với không chỉ âm nhạc mà còn nhiều hình thức giải trí phụ trợ. Khán giả sẽ cùng nhau nghe nhạc và giao lưu chụp hình cùng các ca sĩ, uống những chai bia lạnh và thưởng thức đồ ăn Finger Food, cùng lựa chọn những món đồ lưu niệm Handmade xinh xắn, cả những cuốn sách và album nhạc lãng mạn.

Cái tên “Hẹn Hò Show” được xuất phát từ ý tưởng: “Đơn giản là mỗi cuối tuần chúng ta hãy hẹn nhau, ngồi tựa vai nhau, lắng nghe những ca khúc ngọt ngào nhất với những chủ đề xuyên suốt”. Mỗi tháng, “Hẹn Hò Show” sẽ mang đến những chủ đề riêng hướng tới những đối tượng cụ thể có cùng gu thưởng thức âm nhạc và từ đó những khán giả có thể tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, trong âm nhạc. Và có thể từ “Hẹn Hò show”, những cặp đôi mới hoàn toàn có thể tìm thấy nhau, thấy một nửa khác của mình qua buổi dã ngoại tràn ngập âm thanh này.

Show đầu tiên của chương trình mang tên “Hẹn Hò Thanh Xuân”. Theo ý tưởng từ nhà tổ chức cho biết:“Hẹn hò thanh xuân” là chủ đề mở đầu dành cho những khán giả thế hệ 7x, 8x đời đầu hay chính xác là những ca khúc tái hiện một thời thanh xuân của những chàng trai, cô gái lứa tuổi mười chín, đôi mươi những năm 90 của thế kỷ trước. Chắc hẳn thanh xuân năm ấy không thể không nhắc tới những ca khúc đã đi vào tâm trí của nhiều khán giả như những ca khúc nhạc ngoại lời Việt một thời như Tình đơn phương, Mưa Phi trường… của anh Hai Lam Trường hay chàng ca sĩ điển trai Đan Trường ngày nào. Đêm dạ hội này cũng đem lại những giai điệu của tuổi trẻ thanh xuân, của tình bạn và tình yêu mà chỉ cần nghe những khúc dạo đầu của mỗi bài hát, những 7x, 8x sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động nhớ về một quãng thanh xuân tươi đẹp tưởng chừng đã xa.Trong không khí rộn rã ngoài trời, khán giả có thể hoàn toàn chìm đắm trong ký ức thanh xuân ngọt ngào với những bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, thậm chí cả những ca khúc quốc tế MTV Châu Á rất quen thuộc những năm 1997-2000.

Nghệ sĩ tham gia chương trình cũng là điểm đặc biệt của chuỗi dự án này. Sẽ có những giọng ca mới trẻ trung, có những nghệ sĩ, ca sĩ đã thành danh và được ưa thích sẽ tham gia dự án. Mỗi show diễn sẽ có một ca sĩ, nghệ sĩ khách mời đặc biệt để giao lưu và mang tới cho khán giả những bất ngờ thú vị.“Hẹn Hò Thanh Xuân” sẽ là một không gian ngọt, ấm cúng, với những chất giọng có cá tính như Dương Trần Nghĩa – chàng ca sĩ đã rất quen thuộc với phong cách giản dị, ấm áp với những ca khúc ấn tượng như “Ba kể con nghe”, “She wants love”… Những ca khúc thanh xuân sẽ còn được cất lên bởi chàng hoàng tử ballad Xuân Sơn – giọng ca The Voice Việt 2013, hay chàng ca sĩ có vóc dáng như một người mẫu – ca sĩ Đông Hùng, người hứa hẹn sẽ có những phút giây ngẫu hứng cho chương trình. Hai gương mặt nữ ca sĩ Hương Trà và Thủy Nguyên sẽ rất đặc biệt với khả năng mang tới những bản hit vượt thời gian như “Ước gì”, “Một ngày mùa đông”…

T. H 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam