Mercedes-Benz C-Class "lao như tên bắn", đâm nát Jaguar E-Pace trong vụ tai nạn liên hoàn

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 07:49:00 30/10/2019

TNV - Vụ tai nạn liên hoàn giữa 6 chiếc ô tô, bao gồm 2 xe sang Mercedes-Benz C-Class Coupe và Jaguar E-Pace, đã khiến 9 người bị thương.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều hôm thứ năm, ngày 24/10/2019 vừa qua, tại thành phố North Miami Beach của bang Florida, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn liên quan đến tổng cộng 6 chiếc ô tô khác nhau. Camera giám sát đã quay lại được một phần diễn biến của vụ tai nạn kinh hoàng này.

 

Theo thông in ban đầu, vào thời điểm trên, ông Daniel Jerusalmi (46 tuổi) đang quay đầu chiếc SUV hạng sang Jaguar E-Pace để tiến vào một trung tâm thương mại. Bất ngờ, chiếc xe sang Mercedes-Benz C-Class Coupe màu trắng lao đến ở tốc độ cao, tông trúng chiếc Jaguar E-Pace này.

Chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe tông ngang sườn Jaguar E-Pace ở tốc độ cao

Chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe tông ngang sườn Jaguar E-Pace ở tốc độ cao (ảnh cắt từ video)

Cú va chạm mạnh đã khiến cả 2 chiếc ô tô đều bị hất văng ra xa, tông tiếp vào 4 xe khác. Hậu quả sau vụ tai nạn liên hoàn là có đến 9 người bị thương. Trong đó, ông Jerusalmi bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn nhìn từ trên cao

Hiện trường vụ tai nạn nhìn từ trên cao

Theo các nhân chứng tại hiện trường, sau vụ tai nạn, nhiều người đã chạy tán loạn để cầu cứu. "Ôi Chúa ơi, kinh khủng quá. Có 3 đứa trẻ ngồi bên trong chiếc Mercedes-Benz tông vào chiếc Jaguar", ông Raquel Rodriguez, một nhân chứng tại hiện trường, cho biết. "Chiếc Jaguar bay lên không, lộn khoảng 3 vòng. Mọi chuyện bắt đầu như thế đấy".

"Chiếc Mercedes-Benz màu trắng phải chạy ở tốc độ khoảng 90 dặm/h (145 km/h)", một nhân chứng có tên Victor Sepulveda nói với phóng viên. "Chiếc Jaguar lộn vài vòng. Thế nên chiếc xe bị hỏng nặng".

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe bị vỡ nát phần đầu xe. Trong khi đó, chiếc Jaguar E-Pace bị biến dạng xung quanh xe, đặc biệt là phần sườn bên phải bẹp dúm. Túi khí của 2 chiếc ô tô này đều bung ra, phủ kín cửa sổ. Mảnh vỡ từ những chiếc ô tô nằm vương vãi trên mặt đường.

Chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe nát bét đầu xe

Chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe nát bét đầu xe

Chiếc Jaguar E-Pace bẹp dúm sau vụ tai nạn

Chiếc Jaguar E-Pace bẹp dúm sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam