Man City - Southampton: Những vị khách khốn khổ

Thể thao, Thế thao quốc tế | 10:27:00 02/11/2019

Southampton đang trải qua những trận đấu thất bại liên tiếp và quá đen đủi khi họ sẽ có trận đấu với Man City tối nay.

Giữa tuần qua, Southampton đã có trận đấu với Man City trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng 5 của League Cup. Đó là trận đấu mà cả 2 đội hầu như chỉ ra sân với đội hình dự bị và cuối cùng thì Man City là đội giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Aguero sẽ lại ghi bàn giúp Man City thắng Southampton? (Ảnh: Getty).

Ở lần tái đấu tối nay, chắc chắn 2 đội sẽ ra sân với đội hình tốt nhất có thể ki Premier League là đấu trường hoàn toàn khác. Dù vậy, chắc chắn đội khách Southampton vẫn chưa thể quên được thất bại kinh hoàng 0-9 trước Leicester cuối tuần trước. Sẽ không dễ để thầy trò Hasenhüttl có thể chơi tốt khi tinh thần đang ở mức thấp, nhất là khi đối thủ của họ lại là đội bóng đẳng cấp hàng đầu như Man City.

Mọi chuyện càng khó khăn với Southampton hơn, khi họ không có sự phục vụ của Moussa Djenepo, cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình. Bên cạnh đó. Cedric và Bertrand cũng không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

Về phần Man City, có lẽ không cần nói nhiều về sức mạnh đội hình của họ lúc này. Giữa tuần qua, đoàn quân của Guardiola đã trình làng một số cầu thủ còn rất trẻ như Doyle hay Bernabe. Điều đó giúp cho những trụ cột của họ có thêm thời gian nghỉ ngơi trước trận đấu vào tối nay.

Bên cạnh việc các trụ cột được nghỉ ngơi, Man City cũng sẽ đón chào Fernandinho trở lại sau án treo giò dù một số gương mặt như Sane, Rodri, Zinchenko và Laporte vẫn đang bị chấn thương.

Trận đấu giữa Man City và Southampton sẽ diễn ra lúc 22h tối nay (2/11) theo giờ Việt Nam./.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam