Hà Nội tặng quà cho các em học sinh nghèo, học giỏi

Doanh nhân, Hội nhập | 15:30:00 03/11/2019

TNV - Sáng 3/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme), công ty cổ phần Ao Vua phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em TP. Hà Nội tổ chức chương trình “Giao lưu giữa Doanh nghiệp ủng hộ từ thiện với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn”.

Ông Ngô Văn Quý - Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội và Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm
Tổng thư ký Hanoisme tặng quà và xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỏi giỏi.

Chương trình được tổ chức nhằm mang lại niềm vui, sự khích lệ tinh thần cũng như sự động viên về vật chất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, đồng thời kêu gọi các cá nhân, đơn vị, các doanh nghiệp có lòng hảo tâm đồng hành, chung tay cùng Hiệp hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các Doanh nghiệp, Doanh nhân, các nhà hảo tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn..Tạo cơ hội để giao lưu văn hóa, thể thao, trao đổi kinh nghiệm học tập cho trẻ thông qua chương trình tuyên truyền, vận động để cộng đồng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng ủng hộ nguồn lực cho các hoạt động hỗ trợ trẻ em trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý và ông Hoàng Thành Thái - Phó Giám đốc
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ,
các doanh nghiệp đồng hành.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý nhấn mạnh: Trong những năm qua, Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội luôn quan tâm, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với sự tham gia tích cực của các cơ quan, đơn vị, DN và cộng đồng xã hội đã giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện các quyền cơ bản của mình...Tuy nhiên, hiện nay TP Hà Nội có hơn 12.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, gần 55.000 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt rất cần sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quývà ông Lê Thành Vinh, Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em TP. Hà Nội tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho CLB doanh nhân Millionaire house.

Tại buổi giao lưu, Ban tổ chức đã tặng 100 xe đạp, mỗi xe trị giá 2.000.000đ cho 100 em học sinh tiêu biểu vượt khó học tốt thuộc các huyện: Thị xã Sơn Tây, huyện Thạch Thất, huyện Phúc Thọ, huyện Đan Phượng, huyện Ba Vì. Tặng 100 suất học bổng (2triệu đồng /suất) cho 80 em vượt khó học tốt ở huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa, Mê Linh, Sóc Sơn và 20 em đang được nuôi dưỡng tại 5 cơ sở bảo trợ xã hội: Trung tâm bảo trợ số 4, cơ sở cai nghiện ma túy số 2, Làng trẻ em Birla, nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa, trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu. Tặng 300 phần quà, mỗi phần quà là chiếc đèn bàn chống cận trị giá 500.000đ cho 300 em tham gia chương trình. Tổng kinh phí 550 triệu đồng

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ, doanh nghiệp đồng hành. Tổ chức bữa ăn trưa cho 300 trẻ em tham dự giao lưu. Tổ chức cho các em thăm quan, vui chơi tại khu du lịch sinh thái Ao Vua.

Các đồng chí lãnh đạo và đơn vị đồng hành chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các em học sinh

Ông Mạc Quốc Anh Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cho biết: Chương trình “Giao lưu giữa Doanh nghiệp ủng hộ từ thiện với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động rất ý nghĩa, đây là dịp để các Doanh nhân cũng như Doanh nghiệp lan tỏa những tấm lòng hảo tâm đến cộng đồng xã hội đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt Ban tổ chức trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo tạo điều kiện của lãnh đạo Thành phố, Hiệp hội, Hội đồng Bảo trợ, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Hà Nội, xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty cổ phần Ao vua cùng những nghĩa cử cao đẹp đầy ắp tính nhân văn của các Doanh nhân, Doanh nghiệp đến chương trình, đây là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa đối với các em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn và hy vọng rằng tại các chương trình tiếp theo sẽ nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ phía các Doanh nghiệp”.

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam