Kết nối đưa sản phẩm OCOP vào siêu thị Big C và Go!Market

Doanh nhân, Hội nhập | 15:55:00 05/11/2019

TNV - Chiều ngày 4/11, Sở NN&PTNT phối hợp với Siêu thị BigC tổ chức họp báo thông tin, tuyên truyền trước khi tổ chức Hội thảo, trưng bày kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam và Go! Market.

Thực hiện kế hoạch năm 2019, ngày 8/11 Sở NN&PTNT tổ chức Hội thảo cho các tổ chức, cá nhân có sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền trên toàn quốc tiếp cận với hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam và Go! Market.

Họp báo thông tin, tuyên truyền trước khi tổ chức Hội thảo, trưng bày kết nối tiêu thụ
sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào hệ thống Siêu thị Big C Việt Nam và Go!Market.

Song song với Chương trình Hội thảo, sẽ có trên 85 gian hàng gồm các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn của Hà Nội, đặc sản các vùng miền của cả nước; giới thiệu một số sản phẩm hoa, cây cảnh và thiết bị, công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp khu vực đô thị.Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 8-10/11 tại khu vực mặt tiền của Siêu thị Big C Thăng Long để các tổ chức, cá nhân đến tham quan, thưởng ngoạn, mua sắm và xúc tiến thương mại, đầu tư, tìm kiếm cơ hội liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm.

Theo Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn Nguyễn Văn Chí, để chuẩn bị chương trình, Sở NN&PTNT đã tổ chức chủ trì phối hợp với Công ty Cổ phần xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam liên hệ với các tổ chức, cá nhân có sản phẩm tham gia quảng bá, giới thiệu đảm bảo số lượng gian hàng, gồm các sản phẩm nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền, các sản phẩm tham gia đều rõ xuất xứ, nguồn gốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến thời điểm này đã có 85 đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có 40 đơn vị của Hà Nội và 45 đơn vị của 17 tỉnh, thành phố.

Đặc biệt, tham gia trưng bày sản phẩm còn có gian hàng giới thiệu thông tin nhận diện về chợ thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn sản xuất theo chuỗi của thành phố Hà Nội; tuyển chọn trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm về trồng trọt, chăn nuôi từ những gian hàng online đã được thẩm định theo quy chế hoạt động của chợ.

Về phía siêu thị Big C, trong thời gian tổ chức sự kiện, Siêu thị Big C Thăng Long và Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam có nhiều Chương trình khuyến mãi, giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà là các sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền của cả nước cho nhân dân đến thăm quan, mua sắm. Siêu thị BigC Thăng Long đã chuẩn bị mặt bằng trưng bày, giới thiệu sản phẩm và Hội trường theo đúng yêu cầu đề nghị của Sở NN&PTNT đề xuất. Đồng thời bố trí đủ điện, nước, vệ sinh môi trường, an ninh, bảo vệ, khẩu hiệu... trong thời gian tổ chức sự kiện.

Hà Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam