Thủng lưới phút cuối, Arsenal đứt mạch toàn thắng ở Europa League

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:26:00 07/11/2019

Bàn thua ở những phút cuối cùng khiến Arsenal chỉ có được 1 điểm trên sân của Vitoria tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.

Với mục tiêu chính là trận gặp Leicester vào cuối tuần, HLV Emery của Arsenal đã cất nhiều trụ cột trong trận đấu Pháo thủ làm khách của Vitoria Guimaraes tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.

Việc ra sân với đội hình dự bị khiến Arsenal không có được sự chính xác cần thiết trong những pha bóng cuối cùng dù họ luôn là những người cầm bóng nhiều hơn.

Không những vậy, Arsenal còn phải chịu những tình huống phản công sắc lẹm của đội chủ nhà. Ngay ở phút thứ 8, Pepe Rodrigues đã tung ra cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m khiến thủ môn Martinez phải bó tay nhưng cột dọc đã cứu thua cho Pháo thủ.

Cầm bóng ít hơn nhưng Vitoria luôn biết cách gây ra nguy hiểm trong mỗi pha lên bóng. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Martinez mới giúp lưới của Arsenal không bị rung lên trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi những gì mà Arsenal làm được chỉ là ngăn không cho đội chủ nhà mở tỷ số dù họ đã tung vào sân 1 số trụ cột nhưng Torreira, Lacazette.


Dù vậy, bàn thua phút cuối khiến Arsenal chỉ có 1 điểm khi rời Bồ Đào Nha. (Ảnh: Getty).

Trong một thế trận có phần tẻ nhạt, Arsenal lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 80. Trên chấm đá phạt chếch bên cánh trái, Pepe thực hiện đường treo bóng để trung vệ Mustafi bật cao đánh đầu mở tỷ số.

Tưởng chừng như Arsenal sẽ giành trọn 3 điểm thì đúng vào phút bù giờ của trận đấu, Bruno Duarte đã có pha tung người thực hiện móc bóng đẹp mắt gỡ hòa cho Vitoria. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu trên đất Bồ Đào Nha.

Với 1 điểm có được, Arsenal vẫn duy trì ngôi đầu bảng F với 10 điểm. Nếu Frankfurt đánh bại Standard Liege trong trận đấu muộn vào rạng sáng mai, Arsenal sẽ có vé vào vòng knock out sớm 2 lượt đấu./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam