Tết cận kề, dọn về nhà sang bậc nhất Mỹ Đình đón tài lộc

Bất động sản | 10:40:00 08/11/2019

Cận Tết, không ít chủ đầu tư đã tung ra các chính sách bán hàng, lựa chọn con số may mắn như 8 và 6 với kỳ vọng mang đến cuộc sống tài lộc cho gia chủ.

Mua nhà cận Tết: Lợi đơn, lợi kép

Đặt bút ký lên hợp đồng mua bán, chính thức trở thành chủ nhân của căn hộ tại Sunshine Center, một trong những dự án đẹp bậc nhất khu vực Mỹ Đình, vợ chồng chị Thúy Hạnh không giấu nổi sự hồi hộp xen lẫn niềm hạnh phúc. 

Chị Hạnh xúc động chia sẻ: “Vậy là năm nay, cả gia đình mình đã có một chốn an cư ấm cúng, bình yên, tiện nghi và hiện đại để cùng nhau đón Tết. Cũng may, mua nhà đợt này, dự án đang có chính sách quà tặng ưu đãi lớn, lên tới vài trăm triệu đồng nên chúng tôi mới đủ tài chính để quyết định xuống tiền mua căn hộ”. 

Sunshine Center
Sunshine Center đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ

Câu chuyện mua nhà cận Tết của vợ chồng chị Thúy Hạnh không phải là cá biệt. Xuất phát từ tâm lý của khách hàng muốn tìm một chỗ an cư, dọn về ở trước Tết, đón một mùa xuân đoàn viên bên gia đình nên thị trường bất động sản cuối năm tăng nhiệt chóng mặt. 

Đây cũng chính là thời điểm chủ đầu tư tung ra hàng loạt các chính sách ưu đãi, ngân hàng cũng đẩy mạnh chính sách hỗ trợ vay vốn mua nhà với mức lãi suất hấp dẫn. Vì thế, người mua nhà có nhiều sự lựa chọn và cơ hội mua được căn hộ tốt với mức giá ưu đãi hơn. 

Mua nhà sang, nhận 6 cây vàng trị giá 250 triệu đồng

Đang có nhu cầu mua nhà đón Tết, dạo một vòng quanh khu vực Mỹ Đình, khi đứng trước tòa tháp đôi ngay cạnh bến xe Mỹ Đình mang tên Sunshine Center, anh Vũ Thế Hào (doanh nhân 38 tuổi) không khỏi trầm trồ trước kiến trúc tinh tế, thiết kế tinh xảo với kính Low E sang trọng, kiểu cách. 

Sau khi tìm hiểu, anh Hào được biết: Sunshine Center có những căn hộ với diện tích lớn, từ 110 – 160m2, thiết kế 3-4 phòng ngủ, rất phù hợp với gia đình có 2 đứa con lớn, cần không gian riêng tư như nhà anh. 

Căn hộ Sunshine Center
Căn hộ Sunshine Center diện tích lớn, rộng rãi lại được ứng dụng triệt để công nghệ 4.0

Ngoài nội thất cao cấp, các tiện ích 5 sao như phòng tập gym, spa, bể bơi, trung tâm thương mại,... anh Hào - thế hệ cư dân 4.0, thực sự ấn tượng với những ứng dụng công nghệ thông minh trong căn hộ Smart Home gắn liền với hệ sinh thái Smart Living của Sunshine Center. 

Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn bàn giao, bởi thế mua Sunshine Center thời điểm này, anh Hào đã có thể mục sở thị không gian sống đẳng cấp, đồng thời nhận “chìa khóa trao tay”, chuẩn bị nhận nhà ở ngay, trang hoàng tổ ấm đón một cái tết truyền thống bên gia đình. 

Không những thế, những thông tin về chính sách bán hàng hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra trong dịp Tết cận kề khiến anh Hào rất thích thú. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 06 cây vàng SJC trị giá 250.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), trừ vào giá trị căn hộ khi đặt mua nhà. Đặc biệt, chỉ cần đóng trước 10%, khách hàng đã chính thức trở thành chủ nhân của căn hộ hạng sang này. 

Anh Hào nhẩm tính: “Với diện tích rộng, trung bình một căn hộ của Sunshine Center rơi vào khoảng 5 tỷ đồng, sau khi trừ quà tặng 250 triệu đồng (tương đương với 6 cây vàng) được tính trực tiếp vào giá bán, tôi chỉ cần bỏ ra khoản tiền hơn 400 triệu đồng đã có thể trở thành chủ nhân của căn hộ 5 sao đẳng cấp”. “Món quà tân gia” này chẳng những ý nghĩa mà còn thực sự có giá trị rất lớn.

Ngoài mức tiền bỏ ra ban đầu hấp dẫn, chủ đầu tư cũng đưa ra những chính sách hỗ trợ linh hoạt khi liên kết với ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa lên tới 25 năm, hỗ trợ giải ngân 70% trong vòng 15 ngày. Số còn lại, chủ đầu tư linh hoạt giãn thời gian thanh toán cho khách hàng theo từng đợt. 

Đón nhà sang, rước tài lộc

Có thể nói, mua Sunshine Center thời điểm hiện tại, khách hàng hưởng lợi đơn, lợi kép. Bên cạnh chính sách tặng vàng, chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận cho thuê căn hộ của Sunshine Center lên tới 8%. Đây là một con số lợi nhuận “khủng” nhưng hoàn toàn khả thi. Bởi lẽ, khu vực Mỹ Đình là nơi quần tụ của nhiều văn phòng, trụ sở cơ quan, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, nhu cầu cho thuê căn hộ rất lớn dành cho các cán bộ nhân viên, chuyên gia nước ngoài, đặc biệt là cộng đồng người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. 

 Sunshine Center
 Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất nhập khẩu sang trọng, nổi tiếng trên thế giới

Riêng đối với những khách không vay ngân hàng, nếu thanh toán đầy đủ 70% giá trị căn hộ trở lên + VAT 5% sẽ được chiết khấu ngay 6% GTCH. Mức chiết khấu cao này mang lại khoản tiền không nhỏ cho người mua. 

Đáng nói hơn cả, không chỉ đơn thuần là những con số khô khan, sở dĩ lựa chọn 8 và 6 vì đây những con số tượng trưng cho “phát lộc”. 

“Chúng tôi mong muốn mang lại một cho gia chủ phong thủy may mắn khi dọn về nhà mới để đón Tết”, đại diện Sunshine Group cho biết. 

Đặc biệt, hiện tại, khách hàng mua Sunshine Center còn được tặng trọn bộ công nghệ thông minh 4.0 cho căn hộ để nâng tầm đẳng cấp sống thời thượng và tiện nghi hơn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine  Center, vui lòng liên hệ:
-Website: http://center.sunshinegroup.vn/
- Hotline: 18006863

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam