Apec Aqua Park – Không gian sống xanh lý tưởng tại Bắc Giang

Bất động sản | 08:00:00 09/11/2019

Tọa lạc tại trung tâm TP. Bắc Giang, Apec Aqua Park có thiết kế cảnh quan được bố trí hài hòa giữa các mảng cây xanh và công viên trên cao độc đáo tạo nên những không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân.

Xóa bỏ “định kiến” sống tại chung cư là sống trong những tòa nhà cao tầng khô cứng chỉ có bốn bức tường, xung quanh là “bê tông cốt thép”, thiếu khoảng không gian xanh thoáng mát cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, tại Apec Aqua Park Bắc Giang, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian xanh độc đáo ngay giữa lòng thành phố công nghiệp Bắc Giang, mà vẫn được hưởng trọn cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp tại căn hộ chung cư cao cấp trong tòa nhà 29 tầng cao nhất Bắc Giang. 

Màu xanh bao phủ toàn dự án

Với mong muốn tạo nên một không gian sống xanh an lành, lý tưởng ngay giữa lòng thành phố công nghiệp Bắc Giang, Tập đoàn Apec Group đã lựa chọn từ rất nhiều đơn vị thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước và cuối cùng đã chọn hợp tác với công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới PTW – đơn vị từng thiết kế nhiều dự án ấn tượng như Intercontinential Phú Quốc Long Beach Resort & Residences, Movenpick Cam Ranh Resort, …. 

Với phương châm sống xanh là sống phong cách, đẳng cấp, cảnh quan tại Apec Aqua Park được thiết kế tổng thể theo phương châm “chạm vào tự nhiên” với những điểm nhấn xanh ấn tượng trong toàn bộ dự án. Cảnh quan mặt trước và mặt sau là sự tổng hòa tinh tế của những dải cây xanh mướt và các vườn hoa rực rỡ sắc màu xen kẽ những chiếc ghế nghỉ đầy thư thái. 

Apec Aqua Park Bắc Giang
 Cảnh quan xanh mát tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Bên cạnh đó, dự án được xây dựng ngay trong công viên Ngô Gia Tự, hưởng trọn không gian thoáng đãng và xanh mát. Sống tại Apec Aqua Park, cư dân được hưởng thụ cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc trong không gian sinh thái độc đáo giữa lòng thành phố Bắc Giang.

Các căn hộ được thiết kế hệ thống cửa kính thông minh, hưởng trọn ánh sáng tự nhiên; cùng với nhiều khoảng không nhỏ, lỗ thoát khí được bố trí tinh tế trong căn hộ, kiến tạo nên không gian sống trong lành, xanh mát giữa lòng TP. Bắc Giang.  

Công viên trên cao “độc nhất vô nhị” tại Bắc Giang

Tại tầng mái tòa nhà, bên cạnh bể bơi bốn mùa ion khoáng đầu tiên tại Bắc Giang, hệ thống gym & yoga sang trọng, đẳng cấp, công viên trên cao mang đến nét chấm phá xanh riêng biệt cho dự án.

Công viên trên cao được thiết kế thông minh và hợp lý, tạo ra những khoảng không cho các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi của cư dân, đặc biệt cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh TP. Bắc Giang nhờ tầm nhìn “vô cực”, mở ra cảnh quan khoáng đạt và cảm giác thư giãn tuyệt đối. 

Trẻ em có thể vui chơi tại các khu vui chơi mini được đặt một khoảng góc công viên. Bãi cỏ xanh nhân tạo là khoảng không cho gia đình cùng nhau nghỉ ngơi, đọc sách và ăn nhẹ đón nắng sớm hoặc hưởng cái nắng chiều tà khi hoàng hôn buông xuống. Xen kẽ là những dài đường nhỏ cho người trung tuổi, người già đi dạo, tập thể dục, và nghỉ ngơi tại các băng ghế nghỉ. 

Dự án Apec Aqua Park
 Công viên trên cao độc đáo dành riêng cho cư dân vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn

Đặc biệt, nhờ thiết kế khéo léo giúp gia tăng diện tích mảng xanh, công viên trên cao của Apec Aqua Park được bố trí những dải cây xanh tinh tế, hệ thống cây leo độc đáo làm mái che cho băng ghế nghỉ và khu vực bãi cỏ, nhiều luống hoa nhỏ điểm xuyết thêm cho màu sắc xanh mát của công viên.

Là tòa nhà cao nhất tại Bắc Giang, từ công viên trên cao tại Apec Aqua Park, cư dân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh TP. Bắc Giang xinh đẹp, ngắm bình minh và hoàng hôn lãng mạn, thư giãn giữa chốn riêng tư xanh mát, cảm giác đưa tay lên là chạm tới cả bầu trời. 

Sở hữu khoảng không gian xanh độc đáo, những tiện ích dịch vụ 5 sao và các căn hộ chung cư cao cấp, sang trọng, Apec Aqua Park là dự án đáng sống bậc nhất tại Bắc Giang tính tới thời điểm hiện tại. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam